Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona CHÍNH THỨC cho "tiểu Messi" đi học việc

Thứ Bảy 22/08/2015 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì tương lai của cầu thủ trẻ rất được chú ý, Alen Halilovic, người được mệnh danh là Messi mới, đã chính thức được quyết định. Cầu thủ người Croatia sẽ cập bến Sporting Gijon và có thể có màn ra mắt với Real Madrid.


Tieu Messi hinh anh
Halilovic sẽ được cho mượn 1 năm tại Sporting Gijon

Sau khi đã quyết định sẽ để Halilovic đi học việc ở mùa giải này nhằm để cầu thủ trẻ vừa tích lũy kinh nghiệm, vừa được ra sân thường xuyên hơn để không bị thui chột tài năng tại đội 1 của Real Madrid, rất nhiều đội bóng từ Anh, Đức và Tây Ban Nha muốn lao vào cuộc. Tại Premier League, West Ham và Everton là bộ đôi rất khao khát muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Alen Halilovic. HLV Slaven Bilic của West Ham là một người Croatia và từng có thâm niên dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Ông có thừa mối quan hệ để thuyết phục cầu thủ 19 tuổi gia nhập đội bóng Đông London. Thế nhưng có vẻ như kế hoạch này đã không được lãnh đạo The Hammers đồng ý. Everton cũng là một đội bóng mê mệt vì Halilovic. Họ đang sở hữu một tài năng khác từ lò La Masia là Gerard Deulofeu. Đó cũng là một trong những lý do giúp The Toffees kỳ vọng có thể thuyết phục được “Messi 2.0”.

Ở Bundesliga, Hamburg là một trong những ứng cử viên lớn nhất trong việc theo đuổi Alen Halilovic. Họ sẵn sàng mượn cầu thủ sinh năm 1996, hoặc thậm chí là mua đứt kèm theo một điều khoản mua lại cho Barca. Tuy nhiên, "tiểu Messi" đã quyết định từ chối tất cả chỉ bởi anh muốn ở lại Tây Ban Nha, một môi trường dễ phát triển hơn cho những cầu thủ không có thể lực quá tốt như Halilovic. Sự lựa chọn của anh chỉ còn lại Sevilla, đội bóng đương kim vô địch Europa League, và Sporting Gijon, một CLB trung bình yếu tại La Liga. Cầu thủ trẻ người Croatia rõ ràng là rất khôn ngoan khi chọn Gijon bởi tại đây anh có thể ra sân nhiều hơn, đó là điều quan trọng nhất.

Halilovic thậm chí còn được chờ đợi sẽ ra sân ngay lập tức để đối đầu với Real Madrid trong trận đấu muộn đêm chủ Nhật, giờ Việt Nam. Halilovic gia nhập Barca B từ Dynamo Zagreb từ mùa hè năm ngoái và đã thi đấu tổng cộng 30 trận cho đội bóng dự bị của Barca tại giải hạng hai, ghi được 4 bàn thắng. Halilovic cũng có màn ra mắt ở đội 1 lần đầu tiên vào giữa tháng 1/2015, trong khuôn khổ Copa del Rey trước Elche. Đó là trận đấu mà anh vào sân ở phút 62 thay cho Adama Traore, một cầu thủ trẻ khác vừa mới chuyển tới thi đấu cho Aston Villa.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X