Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chi đậm để săn sao trẻ của Fiorentina

Thứ Sáu 23/03/2012 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của báo giới Italia, "gã khổng lồ" Barcelona đang lên kế hoạch chi đậm để chèo kéo sự phục vụ của ngôi sao tấn công Stevan Lovetic của đội bóng "sắp xuống hạng" Fiorentina.

Mùa giải năm nay, Stevan Jovetic là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong đội hình của đội chủ sân Artemio Franchi. Trong khi các đồng đội của anh đang lấn sâu vào cuộc khủng hoàng cùng đội bóng thì Jovetic lại duy trì được một sự ổn định về phong độ cũng như phong cách thi đấu một cách đáng kinh ngạc.

Jovetic nằm trong tầm ngắm của Barca

Tới thời điểm này của mùa giải, Jovetic đang là chân sút số 1 của Fiorentina với 12 bàn thắng sau 21 trận. Lối đá kỹ thuật, tốc độ và cùng khả năng săn bàn lẫn kiến tạo hoàn hảo, Jovetic từng được ví như Roberto Baggio của bóng đá Montenegro. Tài năng của Jovetic đã gây được ấn tượng mạnh với Pep Guardiola và chiến lược gia người Tây Ban Nha rất muốn đưa anh tới Nou Camp.

Theo tiết lộ của báo giới, ban lãnh đạo "gã khổng lồ" xứ Catalan đang chuẩn bị lên kế hoạch chi đậm cho thương vụ này. Được biết, nếu ban lãnh đạo đội bóng Ý chấp nhận nhả người, họ sẽ nhận được một khoản tiền khá lớn - rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Pep Guardiola rất tự tin về khả năng giành được chữ ký của Jovetic, bởi lẽ Fiorentia đang đứng bên vực sâu xuống hạng. Fiorentina không thắng 3 trận Serie A gần nhất, trong đó đáng chú ý nhất là trận đại bại 0-5 trước Juventus. Rõ ràng, nếu tiếp tục bết bát như thế này, nguy cơ Fio xuống chơi ở Serie B mùa tới đang rộng mở. Nếu điều đó xảy ra, một cuộc tháo chạy của các ngôi sao cũng là điều không thể tránh khỏi.

Song, không chỉ có mình Barca nhảy vào cuộc cạnh tranh tài năng này. Được biết, Man United, Man City, Chelsea, Inter, Juventus hay Bayern Munich cũng đang rục rịch.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X