Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona: Cesc là mục tiêu số một

Thứ Ba 16/10/2007 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Txiki Begiristain nói rằng Cesc Fabregas có thể cập bến Barcelona trong mùa giải mới bởi chính câu lạc bộ khổng lồ xứ Catalan chính là mục tiêu số một của anh khi rời Arsenal. Một chuyến hồi hương đầy dư vị!

Fabregas - Biểu tượng của một Arsenal thế hệ mới

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Barca đang nhận được khá nhiều lời mời từ các câu lạc bộ lớn. Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng HLV Frank Rijkaard đang bật đèn xanh để anh trở về Nou Camp.

Sau khi đến nước Anh ở tuổi 15, Cesc đã trưởng thành từng ngày một và là trụ cột của đội bóng thành London. Những mùa bóng vừa qua, chính anh là cảm hứng chiến thắng cho pháo thủ thành London. Tuy nhiên, việc trở lại thi đấu ở Tây Ban Nha là một dự định có từ lâu rồi của Cesc.

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng thật tiếc nếu cậu ấy vẫn mãi thi đấu ở nước Anh. La Liga là một môi trường phù hợp để phát huy tài năng của Cesc. Thật khó để quay trở lại nhưng mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Cesc biết những gì phải làm cho tương lai tươi sáng của mình", Begiristain giải thích.

Txiki Begiristain, người phụ trách chuyển nhượng của Barcelona

“Chúng tôi không có gì ngần ngại mà khẳng định rằng Cesc chính là mục tiêu hàng đầu của đội bóng. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể đưa đưa cậu ấy về Catalan“.

Mới đây, lãnh đạo Arsenal tuyên bố họ sẽ không bán đi viên ngọc của câu lạc bộ và bản thân Cesc cũng khẳng định rằng anh hạnh phúc ở London. Sẽ rất khó cho Barcelona nếu họ có thể kéo được Fabregas rời Emirates thời điểm này.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X