Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona cấm trẻ em xem El Clasico!

Thứ Sáu 25/10/2013 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đội bóng xứ Catalunya mới đây đã ban hành lệnh cấm trẻ em dưới 8 tuổi tới sân Nou Camp để theo dõi trận Siêu Kinh điển nếu không có người lớn đi cùng. Lí do được đưa ra là vì tính chất căng thẳng vốn có của El Clasico suốt bao nhiêu năm qua (?!).

Mallenco (áo vàng) trong một trận El Clasico.
Các em nhỏ dưới 8 tuổi vẫn phải trả tiền để vào sân xem El Clasico

Đích thân Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của Barcelona, ông Jordi Cardoner đã xác nhận thông tin này với báo giới, đồng thời tuyên bố rộng rãi với các CĐV để tránh xảy ra sai sót đáng tiếc. Theo đó, từ nay mỗi trận đấu tại La Liga cũng như Champions League của Barcelona sẽ có 3.000 vé miễn phí dành cho các CĐV dưới 8 tuổi đến trực tiếp xem các thần tượng thi đấu. Những vé mời này được ưu tiên cho con, cháu của các CĐV đã mua vé cả mùa theo dõi CLB con cưng thi đấu.

Tuy nhiên, quy định này chỉ áp dụng trong phần lớn số trận đấu mà Barca đá trên sân Nou Camp, còn những trận có tính chất đặc biệt căng thẳng và được giới mộ điệu quan tâm sẽ không có vé miễn phí cho trẻ dưới 8 tuổi. Tính chất căng thẳng của các trận đấu lớn là lí do được đội chủ sân Nou Camp tuyên bố cho giới truyền thông, nhưng ai cũng thừa hiểu rằng những trận đấu đó thu hút được sự chú ý trên toàn thế giới, và nếu phát vé miễn phí cho trẻ em, có thể Barca sẽ phải nhận một khoản lỗ trong nguồn thu khá lớn.

Cụ thể, trẻ em dưới 8 tuổi sẽ không được phát vé miễn phí mà phải trả tiền cho một chiếc ghế ngồi trong khuôn viên Nou Camp nếu muốn theo dõi các trận đấu Barcelona - Real Madrid, Barcelona - Atletico Madrid, các trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp Champions League (từ vòng 1/8 đến vòng bán kết), bán kết cúp Nhà vua và Siêu Cúp Tây Ban Nha. Thực vậy, có thể thấy đây là những trận đấu mà Barca không cần lôi kéo, các khán đài cũng sẽ chật cứng khán giả. Cơ hội tăng doanh thu từ vé vào cửa không cho phép Barca "rộng rãi" miễn phí vé cho các em nhỏ thần tượng đội bóng của mình.

Với các CĐV dưới 8 tuổi, ngay cả khi có vé, họ cũng sẽ không được cho phép vào Nou Camp nếu không có người lớn đi kèm. Hiện tại, Barca đang sở hữu 22.107 em nhỏ dưới 8 tuổi trong hội CĐV của mình. Nếu như chỉ có 3.000 em được phát vé miễn phí mà không có người lớn đi kèm để kiểm soát, chắc chắn sẽ có những biến cố đáng tiếc xảy ra trong và ngoài sân. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X