Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona bị tài năng trẻ nước Đức từ chối thẳng thừng

Thứ Sáu 15/02/2013 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trái với những thông tin đưa ra trước đó, người đại diện của Ter Stegen khẳng định không hề có chuyện thủ thành này đồng ý gia nhập Barcelona.

Sau khi Victor Valdes quyết định không gia hạn hợp đồng, Barcelona nhanh chóng tìm kiếm gương mặt mới để thay thế vị trí số một trong khung gỗ. Dù hiện tại Pinto vẫn đang cam kết tương lai nhưng rõ ràng thủ thành 37 tuổi này không phải là lựa chọn an toàn. Theo thông tin gần đây nhất, Barcelona đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Ter Stegen - thủ thành tiềm năng của bóng đá Đức với bản hợp đồng dự kiến có thời hạn bốn năm.

Stegen
Ter Stegen đang là thủ thành tiềm năng của bóng đá Đức

Stegen có tên đầy đủ là Marc Andre ter Stegen, năm nay mới 20 tuổi nhưng đã ra mắt đội một Borussia Monchengladbach từ năm 2010 và đang là thủ thành số một của câu lạc bộ này. Cũng nhờ phong độ xuất sắc trong màu áo câu lạc bộ mà Stegen được HLV Joachim Low tạo điều kiện thi đấu cho đội tuyển quốc gia Đức và đến nay đã có hai trận ra sân cho Mannschaft.

Bản hợp đồng hiện tại của Stegen vẫn còn thời hạn đến năm 2015 nên ngay sau khi có thông tin thủ thành này đã thống nhất bản hợp đồng sơ bộ với Barcelona, Vom Bruck - người đại diện của Stegen đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên khi khẳng định:" Điều này là sai sự thật và hoàn toàn vô nghĩa".

Dù đang bị Stegen từ chối nhưng với tiềm lực của mình, Barca có lẽ chẳng mấy khó khăn để giành được thủ thành này nếu đội bóng xứ Catalan thực sự "kết". Nhận được tin không vui từ Stegen nhưng dẫu sao Barcelona cũng nhận được sự an ủi khi Fabregas công khai thể hiện tình yêu với câu lạc bộ với lời khẳng định muốn giải nghệ trong màu áo Barca. Trước đó, HLV Wenger đã lên tiếng cho biết một ngày nào đó sẽ đưa Fabregas trở lại Arsenal nhưng với tuyên bố này, có lẽ Fabregas đã "chặn cửa" ông thầy cũ.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X