Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona bất ngờ săn đón Berbatov

Thứ Ba 19/11/2013 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang tin Express.co.uk đưa tin, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Berbatov nhằm san sẻ gánh nặng cùng Messi trên hàng công.

HLV Tata Martino muốn đưa Berbatov về Nou Camp để san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Messi.
HLV Tata Martino muốn đưa Berbatov về Nou Camp để san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Messi.


Sau khi Lionel Messi dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ đến khoảng giữa tháng 1/2014, HLV Tata Martino cùng cộng sự đã đôn đốc tìm người chia sẻ trọng trách trên hàng công của Barca. Rất nhiều gương mặt đã được chiến lược gia người Argentina nhắm đến như Sergio Aguero (Man City), Robert Lewandowski (Dortmund) và thậm chí cả Wayne Rooney (MU). Thế nhưng đến nay vẫn chưa có thương vụ nào đem lại tín hiệu lạc quan.

Trước tình hình đó, Barca buộc phải chuyển sang những mục tiêu dễ tiếp cận hơn. Theo tờ Express, hôm qua nhà ĐKVĐ La Liga đã gửi tới Fulham lời đề nghị nhằm chiêu mộ tiền đạo Dimitar Berbatov. Dù không còn phong độ đỉnh cao như hồi còn khoác áo Tottenham hay thời gian đầu ở MU, chân sút người Bulgaria vẫn là mẫu tiền đạo ưa thích đối với HLV Tata Martino.

Khi còn khoác áo MU, Berbatov từng lọt vào tầm ngắm của Barca. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, tiền đạo 32 tuổi đã không thể cập bến Nou Camp. Giờ đây giới chuyên môn cho rằng nếu đội bóng xứ Catalunya thực sự muốn, họ sẽ đạt được mục đích. Bởi lẽ Berbatov hiện không hạnh phúc tại Fulham do thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị. Chưa kể BLĐ Fulham cũng không có ý gia hạn hợp đồng cho dù bản giao kèo hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc vào 6/2014.

Trong trường hợp không thuyết phục được Berbatov, Barca sẽ chuyển sang chèo kéo Didier Drogba của Galatasaray. Dù đã bước sang tuổi 35, tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn duy trì được phong độ khá thuyết phục. Sau 17 trận ra sân tại giải năm nay, Voi rừng đã phát hỏa tới 9 lần. Chi phí để mua Drogba chắc chắn cũng không cao bởi bản hợp đồng giữa cựu sao Chelsea với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Một nguồn tin tại Nou Camp tiết lộ, HLV Tata Martino để mắt tới bộ đôi lão tướng Barbatov và Drogba chỉ được xem là những phương án tạm thời nhằm hỗ trợ Messi khi cần ở giai đoạn lượt về. Tương lai lâu dài, nhà cầm quân người Argentina sẽ cần phải đưa về Nou Camp những tiền đạo đang ở độ chín của sự nghiệp như Aguero, Lewandowski hoặc Rooney.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X