Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona bắt đầu đàm phán David Luiz

Thứ Tư 07/08/2013 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Raul Sanllehi của Barcelona đã bay tới London để đặt vấn đề với Chelsea về trường hợp trung vệ David Luiz.

David Luiz là mục tiêu quan trọng của Barca
 

Kể từ khi huấn luyện viên Martino nhậm chức, ông đã đặt rõ chỉ tiêu với ban lãnh đạo Barcelona là phải mua bằng được một trung vệ đỉnh cao. Dĩ nhiên bộ sậu của đội bóng xứ Catalunya hiểu được điều này và họ đang tất bật nhằm tìm cho ra một cái tên ưng ý.

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã làm rõ ý định không muốn bán David Luiz. Tuy nhiên, Barcelona vẫn mong có thể thuyết phục được Chelsea nhả người với cái giá 40 triệu bảng, con số này tương đối cao cho một trung vệ. Sanllehi là người chịu trách nhiệm về vấn đề chuyển nhượng lẫn thương thảo hợp đồng của Barcelona, hiện ông đang lên lịch để có cuộc gặp với người đại diện Giuliano Bertolucci của David Luiz.

Nhà vô địch Tây Ban Nha tin rằng David Luiz cũng rất muốn gia nhập Barcelona và sẽ tiếp tục gây sức ép lên Chelsea ngay khi đội bóng thành London trở về từ chuyến du đấu tại Mỹ. David Luiz nhiều khả năng sẽ phải nghỉ trận gặp Real Madrid tại thành phố Miami ngày mai với một chấn thương dây chằng.

David Luiz đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc tại Confederations Cup, ngay lập tức anh thu hút được sự chú ý từ Bayern lẫn Barca nhưng hiện nay thì chỉ còn đội bóng Tây Ban Nha trong cuộc đua này. Kể từ khi gia nhập Chelsea từ Benfica với giá 21 triệu bảng năm 2011, Luiz đã trở thành một mắt xích không thể thiếu trong đội hình Chelsea, điểm yếu duy nhất của anh là việc hay ham lên tấn công dẫn đến việc Chelsea bị phản công bất ngờ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X