Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona - Almeria: Lấy đà cho đại chiến

Thứ Bảy 09/04/2011 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đang hướng đến trận Siêu kinh điển trên sân Bernabeu ở vòng 32. Vì thế, nhiều khả năng họ sẽ cất một loạt trụ cột trên băng ghế dự bị ở trận tiếp Almeria.

Đội chủ nhà đang sở hữu mạch 28 trận bất bại ở La Liga. Khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 2 Real Madrid hiện đã là 8 điểm. Đội bóng xứ Catalonia đang băng băng tiến tới chức vô địch mùa này với sức mạnh không gì cản nổi. Sự hưng phấn của các cầu thủ Barca đang lên cao sau khi vùi dập Shakhtar Donetsk 5-1 ở trận tứ kết lượt đi Champions League.

Almeria khó có cửa trước Barcelona

Đã 5 trận liên tiếp, bộ ba tấn công Messi, Villa, Pedro tịt ngòi. Nhưng sức mạnh tấn công của Barca không vì thế mà suy yếu. Bởi bên cạnh việc sở hữu các chân sút lừng danh, HLV Guardiola còn có các tiền vệ rất giỏi ghi bàn như Xavi, Iniesta hay Keita (đều ghi bàn ở trận tiếp Shakhtar Donetsk), chưa kể những hậu vệ rất đa năng và hiệu quả trong những pha lên tham gia tấn công như Alves, Pique…

Với sức mạnh không gì cản nổi, lại có lợi thế đá sân nhà, Barca dường như chẳng mấy quan tâm đến một Almeria đang xếp đội sổ ở La Liga (mới chỉ thắng được 5 trận kể từ đầu giải và gần như đã cầm chắc tấm vé xuống hạng).

Almeria có hàng thủ tệ thứ 2 ở La Liga khi đã để thủng lưới 51 bàn ở mùa này. Có thể khẳng định, trước một đối thủ kém cỏi như Almeria, đặc biệt khi phải đá sân khách (thắng 3, hòa 2, thua 10 trận ở mùa này), đây sẽ là cơ hội để các chân sút lừng danh của Barca “tập bắn” trước thềm El Clasico.

Thông tin xung quanh
Barca: Vắng Valdes, Busquets, Puyol, Abidal.
Almeria: Pellerano bị treo giò; Carlos Garcia chấn thương.

Đội hình dự kiến
Barca:
Ruben; Alves, Pique, Milito, Maxwell; Keita, Mascherano, Afellay; Villa, Messi, Bojan.
Almeria: D.Alves; Michel, Silva, Acasiete, Luna; M’Bami, Bernardello, Ortiz, Piatti, Crusat; Ulloa.
Dự đoán: Barcelona thắng 4-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X