Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona: 29,5 triệu euro và Rossi đang đến

Thứ Hai 13/06/2011 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu không có bất ngờ vào phút chót, hôm nay tiền đạo Giuseppe Rossi sẽ có mặt tại đại bản doanh của Barca để kiểm tra sức khỏe.

Không phải tiền đạo Alexis Sanchez hay tiền vệ Cesc Fabregas, nhiều khả năng tiền đạo Rossi sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Theo tờ The Sunday Times, đội bóng xứ Catalonia đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Villarreal. Theo đó, Rossi sẽ đầu quân cho Barca với giá 29,5 triệu euro.

Giuseppe Rossi tiến gần đến Barcelona

Trước đó, tiền đạo người Italia đã liên tục bày tỏ nguyện vọng muốn được chuyển đến Barca với lãnh đạo Villarreal. Anh thậm chí còn qua mặt đội bóng áo vàng, khi tự ý đàm phán với ��ội bóng xứ Catalonia. Cách đây khoảng 1 tuần, Rossi đã đạt được các điều khoản cá nhân về bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Barca, kèm theo điều khoản tự động gia hạn 1 năm nếu anh đạt phong độ tốt ở mùa bóng cuối cùng. Nếu đến với Barca, chân sút người Italia sẽ được hưởng mức lương 3 triệu euro/mùa, chưa kể tiền thưởng trong trường hợp anh cùng đội bóng xứ Catalonia gặt hái được danh hiệu.

Rossi đã được HLV Pep Guardiola để mắt đến ngay sau khi Barca giành chức vô địch Champions League 2010/11. Theo chiến lược gia này, tiền đạo người Italia sở hữu rất nhiều tố chất phù hợp với Barca. Anh thuộc tuýp cầu thủ có kỹ thuật cá nhân điêu luyện, có óc quan sát và nhạy bén trong dứt điểm. Đặc biệt, Rossi thi đấu rất đồng đội - yếu tố quyết định để làm nên thành công của Barca hiện giờ.

Lẽ ra, Rossi đã có thể thỏa mãn ước mơ gia nhập Nou Camp từ lâu, nếu đàm phán giữa Barca và Villarreal không gặp bế tắc ở phí chuyển nhượng. Bởi Villarreal không chịu nhả chân sút 24 tuổi này với giá dưới 30 triệu euro. Họ kiên quyết chỉ nhận tiền mặt và vì thế đã khước từ lời đề nghị 20 triệu euro các thêm tiền đạo Bojan Krkic của Barca.

Rossi là 1 trong 3 mục tiêu trong nỗ lực tăng cường lực lượng của Barca ở mùa Hè này. Cùng với anh, đội bóng xứ Catalonia còn đang nhắm đến 2 ngôi sao khác là tiền vệ Cesc Fabregas (Arsenal) và tiền đạo Alexis Sanchez (Udinese). Theo kế hoạch, để có thể mua được cả 3 ngôi sao này, Barca sẽ phải bán đi một vài tài năng trẻ như Thiago, Bojan, Oriol... bởi ngân sách mua sắm của họ chỉ còn khoảng 45 triệu euro.

Trong một cuộc điều tra khảo sát mới đây của báo DiarioSport, tiền vệ Fabregas là mục tiêu thèm muốn nhất của các CĐV Barca, khi anh nhận được 34% CĐV tham gia cuộc khảo sát này ủng hộ. Tiếp đến là Rossi và Alexis Sanchez, cùng được 33%.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X