Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca yêu cầu Turkish Airways loại tiếp viên nam, chỉ chọn tiếp viên nữ

Thứ Bảy 22/09/2012 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Barcelona là một tập thể toàn những siêu sao, vậy nên những yêu cầu họ đặt ra đôi khi cũng siêu... khác biệt. BLĐ Barca mới đây vừa yêu cầu Turkish Airways, hãng hàng không đối tác của mình, không cho phép những tiếp viên nam xuất hiện trên chuyến bay của thầy trò Vilanova.


Nghe qua thì có vẻ thấy rằng đây là một đề nghị hết sức khiếm nhã, rằng thầy trò Vilanova thích sự sexy hay một điều gì đó tương tự từ những nữ tiếp viên hàng không của Turkish Airways. Nhưng thực ra mọi thứ "trong sáng" hơn nhiều. Vấn đề nảy sinh khi ở những lần bay cùng Turkish Airways vừa qua, Messi và các đồng đội đã rất nhiều lần bị làm phiền bởi những tiếp viên nam khi họ liên tục xin chụp ảnh cùng, xin chữ ký các thần tượng của mình. Cũng bởi các nam tiếp viên không muốn bỏ lỡ cơ hội được ở cùng những Messi, Xavi, Iniesta, Pique...

Chuyên cơ của Barca thuộc quyền sở hữu của Turkish Airways
Chuyên cơ của Barca thuộc quyền sở hữu của Turkish Airways


Nhưng những nữ tiếp viên có lẽ theo Barca nghĩ rằng sẽ ít đam mê bóng đá hơn nên sẽ không làm phiền họ. Vì thế mà một đề xuất đã được gửi đến BLĐ Turkish Airways với nội dung rằng chỉ có tiếp viên nữ mới được bay cùng Barca. Sẽ có những đội bay được thành lập riêng để phục vụ cho những chuyến bay của thầy trò Vilanova và dĩ nhiên ngoài các phi công thì phi hành đoàn sẽ toàn là nữ.

Đây là một đề nghị không mấy dễ chịu nhưng trước lý do Barca đưa ra thì xem ra điều đó là hợp lý. Các siêu sao của Vilanova rất cần sự thư thái, cần nghỉ ngơi mỗi khi di chuyển qua hàng ngàn cây số. Vì vậy dù dễ tính đến mấy thì họ cũng khó làm hài lòng tất cả những người làm phiền mình trên chuyến bay.

Turkish Airways cùng Barca ký hợp đồng tương tác từ năm 2010 đến nay, hãng hàng không của Thổ Nhĩ Kỳ được toàn quyền khai thác hình ảnh của Barca. Đổi lại gã khổng lồ xứ Catalan sẽ nhận được tiền tài trợ mỗi năm cùng một chuyên cơ riêng. Đây là đội bóng lớn thứ 2 mà Turkish Airways phục vụ sau Man Utd và chắc chắn điều đó giúp họ kiếm lời bội phần nhờ 2 tên tuổi lớn này.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X