Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca xây lại đế chế: Lấy Pepe Reina và Thiago Silva?

Thứ Bảy 18/05/2013 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin của tờ Sport nói rằng sau mùa giải không thực sự thành công này, Barca đã lên kế hoạch nghiêm túc nhằm làm mới đội bóng với những viện binh có chất lượng để chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục mùa sau.

Trung vệ Thiago Silva
Trung vệ Thiago Silva

Theo đó, có tin nói thủ thành Valdes đã đạt được thỏa thuận với Monaco của Pháp. Để thay Valdes dù anh có ra đi cuối mùa này hay mùa sau thì Barca đã nhắm đến Pepe Reina. Nhưng đáng chú là cái tên Thiago Silva cũng đang nằm trong quỹ đạo mua sắm của họ.

Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn khi chính trung vệ người Brazil đã "bật đèn xanh" cho Barca trong vụ này bằng cách "tỏ tình" với họ. Không phải bây giờ Thiago Silva mới được liên hệ với Barca nhưng vụ này đang được hâm nóng hơn bao giờ hết sau khi Barca thảm bại ở Champions League mùa này.

Puyol đã cao tuổi và khả năng chống bóng bổng yếu kém của các hậu vệ Barca đã bộc lộ quá rõ ràng khiến họ nhiều lần phải trả giá ở mùa giải này. Tất cả càng thúc đẩy ban lãnh đạo Barca đẩy mạnh chiến dịch tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp hàng đầu.

Trong khi đó, đẳng cấp của Thiago Silva đã được khẳng định từ khi anh còn đá cho AC Milan. Theo tờ Sport, Barca đang tìm cách tiếp cận trung vệ người Brazil và đưa anh tới Camp Nou.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X