Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca: Xavi ủng hộ chính sách xoay vòng của "Tata" Martino

Thứ Hai 14/10/2013 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tài hoa Xavi cho biết chính sách xoay vòng của HLV "Tata" Martino tại Barca đang giúp anh cảm thấy sung sức và khỏe mạnh vào thời điểm này của mùa giải.

Xavi và Fabregas
 

HLV Martino thường xuyên xoay vòng 3 tuyển thủ Tây Ban Nha là Xavi, Andres Iniesta và Cesc Fabregas trong hơn 3 tháng qua của mùa giải 2013/14. Và Xavi, người vừa mới đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-1 của Tây Ban Nha trước Belarus trong trận áp chót vòng bảng vòng loại World Cup 2014, phát biểu trên tờ Mundo Deportivo rằng, nhờ có nhiều thời gian hơn trên ghế dự bị mà anh hiện tại đang cảm thấy trong trạng thái tốt nhất.

"Tôi cảm thấy ổn và khỏe mạnh", Xavi chia sẻ. "Huấn luyện viên đang làm rất tốt với sự xoay vòng. Tôi lúc nào cũng muốn ra sân". Martino đang cẩn trọng trong việc sử dụng Xavi cũng như các ngôi sao khác, thậm chí kể cả Messi khi ông cho rằng sự mệt mỏi là một trong những lý do tại sao Barca dừng chân ở bán kết Champions League các mùa gần đây.

Cựu giám đốc Cesar Luis Menotti cũng ủng hộ ý tưởng này của Martino, nhận xét rằng sự xoay vòng tốt cho cả tinh thần và thể chất. "Sự mệt mỏi của một cầu thủ không chỉ là ở cơ bắp", Menotti nói trên trang web chính thức của Barca. "Hồi phục thể lực của một cầu thủ dễ dàng hơn tinh thần".

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X