Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vượt mặt MU và Arsenal vụ sao khủng Everton

Thứ Bảy 23/03/2024 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca xem tiền vệ Amadou Onana là giải pháp quan trọng để bổ sung cho vị trí tiền vệ phòng ngự, lấp vào khoảng trống do Sergio Busquets để lại. 

Tiền vệ Amadou Onana đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành phố Cảng dưới thời HLV Dyche, anh là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán tốt, năm nay mới chỉ 22 tuổi, Onana còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu. MU nhắm Onana trong trường hợp chia tay Casemiro, người đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay. Arsenal cũng sẵn sàng để Thomas Partey tới Juventus, qua đó đón cầu thủ của Everton.

Barca gia nhap cuoc dua gianh tien ve  Amadou Onana

Barca gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Amadou Onana

Mới nhất, Barca cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 22 tuổi. Barca xem tiền vệ Amadou Onana là giải pháp quan trọng để bổ sung cho vị trí tiền vệ phòng ngự, lấp vào khoảng trống do Sergio Busquets để lại. 

GĐTT Deco đã có những liên hệ với Everton, qua đó hy vọng có được chữ ký của Onana ở Hè 2024. Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ khó có thể chi 60 triệu bảng như MU hay Arsenal, nhưng đội chủ sân Camp Nou đang hy vọng có thể trao đổi cầu thủ với đội chủ sân Goodison Park. 

Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, Deco và giới lãnh đạo Barca đang đặt vấn đề với Everton về việc đưa một trong các cầu thủ Ansu Fati, Clement Lenglet, Sergino Dest (cả 3 hiện được cho mượn) hoặc Fermin Lopez vào điều khoản chuyển nhượng Amadou Onana.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X