Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vs Levante (1h30, 21/9): Nhà vô địch trút giận

Chủ Nhật 20/09/2015 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận Barca vs Levante tại vòng 4 La Liga 2015/2016 sẽ là cơ hội rất lớn để thầy trò HLV Luis Enrique trút giận sau khi họ gặp những tin không vui tại đấu trường Champions League.

Barca khởi động chiến dịch bảo vệ chức vô địch Champions League 2015/2016 một cách hết sức nhọc nhằn. Không chỉ bị AS Roma chia điểm trong ngày đầu ra quân mà thầy trò HLV Luis Enrique tiếp tục còn phải đón nhận tổn thất lực lượng nặng nề khi Rafinha dính chấn thương nặng, dự kiến sẽ phải vắng mặt từ 6-9 tháng. Dường như tất cả đang chống lại Barca, từ FIFA, lịch thi đấu cho tới thiệt hại từ cơn bão chấn thương. Khó khăn chồng chất là vậy song đây cũng là thời điểm kiểm chứng bản lĩnh của nhà vô địch.

Tại đấu trường La Liga, Barca cũng có được 3 trận thắng liên tiếp nhưng đó là những thắng lợi hết sức nhọc nhằn. Trên thực tế, lịch thi đấu khó khăn khi phải gặp toàn những đội bóng cứng đầu cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho Blaugrana vẫn chưa thể bùng nổ. Sau khi vượt qua ải Bilbao, Malaga và Atletico, giờ đây Barca sẽ có một lịch thi đấu nhàn hạ hơn khi họ chỉ phải tiếp một Levante bé nhỏ trên sân nhà Nou Camp. Tất nhiên, trước một đội bóng yếu thì Barca đang đặt mục tiêu giành thắng lợi đậm để quên đi tất cả những chuyện xui xẻo trong thời gian qua.

Barca vs Levante (1h30, 219) Nha vo dich trut gian hinh anh
Barca có trận đấu dễ dàng khi chỉ phải tiếp đón Levante.

Mục tiêu trên hoàn toàn có cơ sở khi trong lịch sử đối đầu, Levante chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm đối với Barca. Trong lần chạm trán gần nhất trên sân Nou Camp, thầy trò HLV Luis Enrique đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với thắng lợi 5 sao. Tính rộng ra, trong 10 lần đối đầu gần nhất trên mọi mặt trận, bất kỳ sân nhà hay sân khách, Barca sở hữu thành tích bất bại, thắng 9, hòa 1, ghi được tới 39 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn. Trong đó, những lần hai đội gặp nhau trên sân Nou Camp, Barca luôn sở hữu thành tích toàn thắng.

Rõ ràng, những con số thống kê về lịch sử đối đầu đã nói lên rằng thật khó để cho một Levante nhỏ bé có thể tạo nên bất ngờ trên sân Nou Camp vào rạng sáng mai. Chưa hết, thầy trò HLV Lucas Alcaraz cũng đang có được phong độ không tốt trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016, hòa 2 và thua 1. Cụ thể, Levante để thua Celta Vigo 1-2 trong ngày đầu ra quân, hòa tân binh Las Palmas trong trận cầu không bàn thắng và may mắn cầm hòa Sevilla với tỉ số 1-1 vào cuối tuần trước. Được biết, đã 5 tháng ròng rã trôi qua, Levante vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng và những ngày tháng đen tối của họ dự kiến sẽ bị kéo dài hơn khi họ phải làm khách trên sân của gã khổng lồ Barca.

Ngoài ra, việc Real giành thắng lợi trước Granada và Atletico dễ dàng vượt qua Eibar đang gây ra những sức ép rất lớn về phía Barca. Hiện tại, nhà ĐKVĐ đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Real. Và nếu đánh bại Levante trong trận đấu này, Barca sẽ tiếp tục dẫn đầu La Liga 2015/2016 với tư cách là đội bóng duy nhất sở hữu thành tích toàn thắng. Mục tiêu này xem ra không phải khó khăn đối với thầy trò HLV Luis Enrique. Những diễn biến của trận Barca vs Levante sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 1h30 ngày 21/9. Mời quý độc giả đón đọc.

Thông tin lực lượng:

Barca: Douglas, Alves, Bravo, Vermaelen, Rafinha – chấn thương nặng; Pique – treo giò.

Levante:  Mate – án treo giò; Lopez – chấn thương nhẹ.

Đội hình dự kiến:

Barca (4-3-3): Ter Stegen – Roberto, Mascherano, Bartra, Alba – Iniesta, Busquets, Rakitic – Messi, Suarez, Neymar.

Levante (3-5-2): Martinez – Juanfran, Trujillo, Feddal – Lopez, Mari, Verza, Camarasa, Tono – Deyverson, Ghilas.

Dự đoán tỉ số: Barca 4-1 Levante

Xem thêm: Trực tiếp Barca vs Levante

Xem thêm video AS Roma 1-1 Barca (vòng bảng Champions League 2015/2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X