Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca "vỗ về" Messi nhưng chưa tăng lương!

Thứ Sáu 14/02/2014 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khẳng định sẽ không bao giờ bán Messi, cầu thủ hay nhất thế giới nhưng Chủ tịch Bartomeu lại nói nước đôi về việc gia hạn hợp đồng - tăng lương.

lionel messi
 

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky, quyền Chủ tịch Barca khẳng định, "Messi không phải để bán" cũng như tầm quan trọng cho việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao này. Tuy nhiên, điều cốt yếu nhất, người ta quan tâm khi nào Leo được tăng lương thì Bartomeu lại lấp lửng!

Người hiện nắm quyền cao nhất ở Camp Nou cho hay: "Chúng tôi không thể nói khi nào việc gia hạn hợp đồng sẽ diễn ra. Những gì tôi có thể nói là anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới và chúng tôi muốn anh được trả lương cao nhất thế giới".

Ông nói thêm: "Messi là cừ nhất và Barca muốn anh ấy hạnh phúc. Anh ấy trưởng thành từ nơi đây và vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng".

"Nếu mọi người đều hài lòng, chúng tôi sẽ có Messi trong nhiều năm. Anh ấy không phải để bán", Bartomeu khẳng định.

Về phần mình, Messi cho thấy vẫn có vai trò rất quan trọng với Barca. Trước ý kiến cho rằng anh đã bị mất cảm hứng chơi bóng (qua màn trình diễn nhạt nhòa trước Valencia), chân sút Argentina đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Sevilla góp công lớn mang về chiến thắng 4-1 cho đội nhà. Tiếp theo đó, Messi lại lên tiếng ở Cúp Nhà vua, đưa Barca vào chung kết với Real Madrid...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X