Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vô duyên với Alexis Sanchez

Thứ Ba 14/06/2011 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khẳng định trên có lẽ còn hơi sớm để nói ra, nhưng đối thủ của gã khổng lồ xứ Catalan trong vụ này là Man City đã tiến thêm một bước dài trong việc tiếp cận với Alexis Sanchez.

Như đã biết, Barca là đội đi tiên phong trong việc tiếp cận với chuyên gia đá cánh Alexis Sanchez. Ở thời điểm những ông lớn của châu Âu chưa nhảy vào giành chữ kí của tiền vệ người Chilê với gã khổng lồ xứ Catalan, giới truyền thông từng loan tin Barca gần như sở hữu được cầu thủ sinh năm 1988. Tuy nhiên, do không thống nhất giá chuyển nhượng với đội bóng chủ quản của
Alexis Sanchez là Udinese nên thương vụ trên ngày càng có những diễn biến phức tạp. Cụ thể là Barca chỉ định giá cầu thủ 22 tuổi này khoảng 20 triệu bảng, nhưng phía CLB đang thi đấu tại Serie A chỉ đồng ý nhả người nếu nhận đủ 30 triệu bảng. Theo đó, những cuộc đàm phán giữa hai bên đều không đi đến thống nhất.

 Man City gần như sẽ có Alexis Sanchez

Trong khi Barca còn bận theo đuổi nhiều mục tiêu khác thì những đại gia của bóng đá lục địa già như MU, Man City hay Inter lần lượt xếp hàng để giành chữ kí của cầu thủ chạy cánh người Chilê. Với việc được đông đủ các đội bóng lớn tham dự cuộc đua chinh phục Alexis Sanchez, thì thông tin về cầu thủ sinh năm 1988 phủ sóng khá rộng trên mặt các tờ báo nổi tiếng ở lục địa già. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, với sự hậu thuẫn của ông chủ người Arab, dường như chỉ còn Man City được Udinese chào đón nồng nhiệt mỗi khi cử đại diện của họ tới Italia đàm phán.

Theo thông tin mới nhất từ giới truyền thông xứ sở sương mù, Man xanh đã đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng Alexis Sanchez với đội bóng đang thi đấu ở Serie A. Được biết, khoản tiền mà The Citizens chồng lên bàn đàm phán để ngồi nói chuyện cùng Udinese về thương vụ này là 30 triệu bảng. Như vậy, đội bóng chủ quản của Alexis Sanchez đã đạt được mục đích ban đầu của mình. Còn với Man City, CLB của tỉ phú người Arab sẽ có thêm một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc của giải Serie A. Thực tế, bản CV về tiền vệ người Chilê đủ thuyết phục tất cả các CLB hàng đầu thế giới.

Nếu không có bất ngờ quá lớn xảy ra, trong vài ngày tới Alexis Sanchez sẽ thu xếp hành lí sang Anh. Theo dự đoán của nhiều người, Man City chỉ còn một vài thủ tục với Udinese, và trong đó nhiều khả năng có cả điều khoản về lương, thưởng của cầu thủ 22 tuổi này. Với việc gần như chiêu mộ được Alexis Sanchez, Man City muốn gián tiếp gửi lời thách thức tới nhà ĐKVĐ Champions League, Barca ở mùa tới. Tuy nhiên, để đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan có lẽ The Citizens cần nhiều yếu tố hơn nữa chứ không phải chỉ chiêu mộ những cầu thủ có chất lượng. Về vấn đề này, Man City cứ nhìn vào tấm gương của Real là đủ thấy khó khăn trong việc hạ bệ Barca.

 

Lê Mạnh  (Theo Telegraph/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X