Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vì Suarez phớt lờ lệnh phạt của FIFA?

Thứ Năm 17/07/2014 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mới đây đã có những thông tin rò rỉ cho rằng Ban lãnh đạo Barcelona đang cố tình phớt lờ án phạt mà FIFA dành cho Luis Suarez để bí mật đưa cầu thủ này đi tham quan sân Nou Camp.
Suarez đã trở thành bản hợp đồng kỉ lục của Barca
Suarez chính thức trở thành người của Barca

World Cup 2014 đã ghi nhận một kỷ lục về án phạt khi Luis Suarez bị tiểu ban kỷ luật của FIFA cấm tham gia mọi hành vi liên quan tới bóng đá trong vòng 4 tháng, kèm theo đó là cấm thi đấu 9 trận cho ĐTQG sau hành vi cắn Chiellini. Tuy nhiên bất chấp án phạt rất nặng mà FIFA đưa ra, Barca vẫn rất tha thiết có được tiền đạo này và cuối cùng đội bóng xứ Catalan cũng đã có được chữ ký của tiền đạo người Uruguay.

Thậm chí buổi lễ ra mắt của Suarez ở sân Nou Camp hôm nay cũng bị cấm tiệt, nhưng có vẻ không vì thế mà Ban lãnh đạo Barca chịu để người hâm mộ lỡ mất cơ hội chứng kiến bản hợp đồng mới của CLB. Mới đây đã có một thông tin gây sốc khi tờ AS, một tờ báo thân cận với Real Madrid đã tiết lộ chủ tịch của Barca Josep Maria Bartomeu đã cùng với Luis Suarez đi tham quan khắp sân Nou Camp. Thậm chí bảo vệ SVĐ còn được lệnh để ý để không có ai chụp được cảnh cả hai đang dạo quanh sân.

Nếu xét đúng ra, Suarez chỉ được đến diện kiến Ban lãnh đạo đội bóng theo kiểu “không kèn không trống” và không được tham dự vào bất cứ hoạt động nào liên quan đến bóng đá, bao gồm cả việc tham quan SVĐ. Nếu đúng hành động này là có thật, có lẽ Barcelona nói chung và chủ tịch Bartomeu nói riêng sẽ khó tránh khỏi những rắc rối tới từ FIFA.

Hiện tại, bên phía Barca vẫn chưa có thông tin gì về sự việc này, trong khi đó FIFA vẫn đang rất để mắt tới những gì đang diễn ra ở CLB xứ Catalan từ khi Suarez đặt chân tới Barca vào sáng nay.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X