Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vẫn đứng nhìn La Masia chảy máu

Thứ Tư 25/09/2013 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tata Martino đang làm rất tốt công việc tại Barca. Tuy vậy, không phải điều gì cũng là tích cực đội chủ sân Camp Nou. Một trong những điểm mà Tata Martino đang đi ngược lại chính sách của Barca và Chủ tịch Sandro Rosell là “bỏ rơi” các cầu thủ trẻ La Masia.

Dos Santos có thể sẽ rời Barca ít ngày tới
Dos Santos có thể sẽ rời Barca ít ngày tới

So với Tito Vilanova, cơ hội dành cho các cầu thủ trẻ trong nhiệm kỳ của Martino ít hơn rất nhiều. Từ cầu thủ quan trọng, Tello giờ đây là lựa chọn cuối cùng trên hàng công. Các cầu thủ ở khu vực trung tuyến và hàng thủ càng thêm bi đát hơn.

Đó là lý do mà Montoya đang cân nhắc nối lại cuộc thương lượng về tương lai với Inter, đội rất muốn có anh trong mùa hè vừa qua. Riêng Jonathan dos Santos gần như đang trên đường rời Camp Nou. Từng để lại nhiều dấu ấn trong giai đoạn chuẩn bị mùa hè vừa qua, trước và sau khi Tata Martino chính thức tiếp quản công việc, nhưng tiền vệ người Mexico không còn được chú ý ở mùa giải mới

Trong thời gian qua, để đối phó với lịch thi đấu 3 ngày/trận, Tata Martino luôn xoay vòng nhân sự mạnh mẽ. Nhưng đó là với các cựu binh. Riêng Dos Santos và những cầu thủ trẻ khác như không nằm trong tư duy của vị HLV 50 tuổi này.

Dos Santos đang muốn ra đi, và Tata Martino cũng xác nhận điều này. Ngay trước trận tiếp Sociedad tại Camp Nou, Martino bóng gió về khả năng Barca sẽ bán Dos Santos cho chính đối thủ xứ Basque. Do tiền vệ Granero dính chấn thương nặng và không thể thi đấu trong vòng nửa năm tới, và khi trở lại chưa biết thế nào, nên Sociedad đang liên hệ với Barca về Dos Santos.

Theo lời của Martino, Dos Santos được tự do quyết định tương lai. Nhiều khả năng, tiền vệ 23 tuổi này sẽ gật đầu với Sociedad, nơi anh chắc chắn sẽ có một vị trí thường xuyên trong đội hình. Trong thông báo của mình, LFP (BTC La Liga) cho phép đội bóng xứ Basque được ký hợp đồng bổ sung vì Granaro gặp chấn thương nghiêm trọng. Điều đó cũng có nghĩa, chỉ cần Barca đồng ý thông qua việc cho mượn, Dos Santos sẽ gia nhập sân Anoeta ngay thời điểm này mà không cần đợi đến mùa Đông.

Sau khi mất Thiago Alcantara, cùng một loạt cầu thủ trẻ bị mang cho mượn, thêm một tài năng trẻ đang trên đường rời La Masia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X