Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Barca vẫn chưa từ bỏ thương vụ Mason Greenwood

Thứ Ba 01/10/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, Barca vẫn chưa từ bỏ mong muốn sở hữu tiền đạo Mason Greenwood, họ có thể hỏi mua chân sút người Anh ở Hè năm tới.

Mason Greenwood chơi tốt trong màu áo Getafe theo dạng cho mượn ở mùa giải trước, nhưng anh không có cơ hội trở lại MU. Những áp lực từ nhiều phía, nhất là đội nữ MU, khiến BLĐ Quỷ đỏ buộc phải bán chân sút sinh năm 2001 cho Marseille với giá 30 triệu euro.

Cập bến Ligue 1, cầu thủ người Anh đã nhanh chóng thích nghi và chứng tỏ khả năng của mình. Greenwood đóng góp 5 bàn thắng sau 6 vòng đấu Ligue 1 đầu tiên, đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất, chỉ xếp sau Bradley Barcola của PSG.

Theo Goal Barca van chua tu bo mong muon so huu tien dao Mason Greenwood ho co the hoi mua chan sut nguoi Anh o He nam toi.

Barca vẫn chưa từ bỏ mong muốn sở hữu tiền đạo Mason Greenwood.

 

Những đóng góp của anh giúp Marseille đang nằm trong nhóm dẫn đầu. Theo Goal, Barca vẫn chưa từ bỏ mong muốn sở hữu tiền đạo Mason Greenwood, họ có thể hỏi mua chân sút người Anh ở Hè năm tới.

Thực ra ở Hè năm nay, Barca cũng đã quan tâm cầu thủ của MU. Tuy nhiên do tình hình tài chính không cho phép nên họ không thể chiêu mộ tiền đạo này. Đội bóng xứ Catalan hy vọng tình hình tài chính sẽ tốt hơn vào năm tới, để họ có thể chiêu mộ Greenwood.

Với việc cầu thủ này đang chơi tốt ở Pháp, Barca có thể sẽ phải chi ít nhất 60 triệu euro để có thể thuyết phục Marseille nhả ngôi sao của mình. Ngoài Barca, Bayern Munich, PSG và Atletico Madrid cũng quan tâm đến tài năng trưởng thành từ lò Carrington. 

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X