Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vẫn chưa thoát khỏi rắc rối quanh vụ Neymar

Thứ Năm 18/06/2015 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalonia đang đứng trước nguy cơ tiếp tục bị kiện vì những rắc rối xoay quanh thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Neymar.

Barca van bi kien sau thuong vu chuyen nhuong tien dao Neymar hinh anh
Barca vẫn chưa thoát khỏi những rắc rối quanh vụ Neymar

Những nguồn tin mới nhất từ tờ Marca vừa tiết lộ rằng Barca đang tiếp tục bị khiếu nại bởi một quỹ đầu tư mang tên DIS. Theo đó, vụ kiện lần này vẫn xoay quanh những rắc rối liên quan đến thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Neymar diễn ra từ cách đây hai mùa giải. Cụ thể, phía DIS cho rằng họ đã phải chịu tổn thất sau khi ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp thực hiện không đúng các quy định về pháp lý.

Được biết, cả hai CLB Barca và Santos, những đơn vị chủ quản trực tiếp đối với Neymar đều sẽ bị đem ra điều tra một cách đồng loạt. Chưa kể, nhiều cá nhân liên quan như cựu Chủ tịch Sandro Rosell, bố của Neymar hay hai cựu giám đốc Santos là Luis Alvaro de Oliveira và Odilio Rodrigues… cũng trở thành các đối tượng đứng trước nguy cơ bị thẩm vấn.

Trên thực tế, DIS từng nhiều lần cố gắng khởi kiện Barca ở Brazil nhưng không thành công. Tuy nhiên, sau khi làm đơn khởi tố tại Tây Ban Nha, mọi chuyện dường như đã trở nên “sáng sủa” hơn đối với Quỹ đầu tư này. Cho đến thời điểm hiện tại, phía DIS tin rằng họ sẽ phải được nhận 40% trong số khoản tiền 17 triệu euro mà Barca đã trả cho Santos. Trong trường hợp mọi việc bị phanh phui, đồng nghĩa rằng cựu Chủ tịch Sandro Rosell sẽ dính phải tội danh trốn thuế.

Bất chấp việc vừa trải qua một mùa giải thành công với cú ăn ba danh hiệu lịch sử nhưng những vụ lộn xộn nơi thượng tầng đang thực sự khiến người hâm mộ Barca cảm thấy lo lắng. Cách đây không lâu, vào ngày 23/3, cựu Chủ tịch Bartomeu của đội bóng xứ Catalonia từng bị tuyên án 2 năm 3 tháng tù đồng thời phải nộp phạt 3,8 triệu euro.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X