Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vẫn chưa thể đăng ký Jules Kounde

Chủ Nhật 21/08/2022 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jules Kounde sẽ không có tên trong đội hình Barca đối đầu với Real Sociedad vì vẫn chưa được đăng ký với La Liga.

Barca vẫn chưa thể đăng ký Jules Kounde

Việc Barca gặp khó khăn về tài chính là điều dễ thấy. Trong mùa hè này, Barca đã kích hoạt vài đòn bẩy tài chính để đối phó với khoản nợ lên đến 1,35 triệu Euro.

Jules Kounde
Barca vẫn chưa thể đăng ký Jules Kounde

Barca đã nỗ lực đăng ký thành công những tân binh là Lewandowski, Raphinha, Christensen và Kessie. Tuy nhiên, một bom tấn khác là Jules Kounde vẫn chưa thể khoác áo Los Blaugrana.

Kounde không có tên trong danh sách cầu thủ hành quân đến sân Real Sociedad cuối tuần này. Và HLV Xavi thừa nhận rằng ông vẫn mông lung về việc đăng ký của cầu thủ người Pháp ở buổi họp báo trước trận: “Ở thời điểm này, chúng tôi không biết gì cả. Chúng tôi đang ở trạng thái chờ”.

Xavi cũng lên tiếng tiếp tinh thần cho Kounde và hy vọng cầu thủ này sẽ thể hiện được khả năng khi ra sân cho câu lạc bộ sau này.

“Chúng tôi đang chờ đợi. Kounde là một thủ lĩnh tuyệt vời và là một cầu thủ tuyệt vời. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm thể hiện được điều đó cho mọi người thấy.

Cậu ấy đang tập luyện rất tốt. Chúng tôi thấy cậu ấy có tinh thần tốt. Nhưng chúng tôi cần phải bán cầu thủ để có thể đăng ký cậu ấy”.

Những cái tên có thể rời khỏi Barca là Aubameyang và Depay. Cả hai cầu thủ này đều có tên cho trận đấu với Sociedad. Xavi nói thêm về bộ đôi này:

“Thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31 tháng 8 và chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Auba và Depay vẫn ở đây, nên ngày mai chúng tôi sẽ sử dụng họ. Nhưng ưu tiên bây giờ là đăng ký Kounde”.

Chelsea xác định mục tiêu thay thế AubameyangChelsea xác định mục tiêu thay thế Aubameyang
Pierre-Emerick Aubameyang đã từ chối Chelsea để ở lại Barca, và đội bóng thành London đã chuyển hướng sang Christopher Nkunku của RB Leipzig.
Chelsea gửi đề nghị béo bở cho Barca để mua AubameyangChelsea gửi đề nghị béo bở cho Barca để mua Aubameyang
Nhằm thuyết phục Barca bán Aubameyang, Chelsea "ra giá" 15 triệu Bảng kèm với đó là Marcos Alonso.
Nhận định bóng đá Sociedad vs Barca 3h00 ngày 22/8 (La Liga 2022/23)Nhận định bóng đá Sociedad vs Barca 3h00 ngày 22/8 (La Liga 2022/23)
Barca áp đảo về đối đầu khi thắng 12/14 lần hai đội gặp nhau trước đó. Đội bóng xứ Catalunya cũng thắng 5/7 lần gần nhất tới tổ ấm của Sociedad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X