Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vẫn bế tắc trên con đường tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp

Thứ Năm 08/08/2013 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) – Barca đã có sự tăng cường hoàn hảo cho hàng công với sự xuất hiện của Neymar. Nhưng bài toán hàng thủ vẫn đang là 1 vấn để đau đầu với đội quân của Tata Martino.

Hiện tại lúc này Barca có 3 trung vệ đúng nghĩa là Pique, Puyol và cầu thủ trẻ Bartra. Tuy nhiên rõ ràng Puyol đã luống tuổi trong khi Bartra vẫn chưa tạo được sự yên tâm. Mascherano hay Busquets có thể lùi xuống đá trung vệ nhưng rõ ràng đó không phải là 1 phương án hay đối với 1 đội bóng hàng đầu như Barcelona.

Và đội bóng xứ Catalan đã nhọc công tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp để đưa về sân Nou Camp trong suốt mùa Hè qua nhưng rồi kết quả vẫn là con số 0.

Mới đây, Barca bày tỏ mối quan tâm tới …5 trung vệ của 5 đội bóng hàng đầu Premier League với hy vọng ít nhất có được chữ ký của 1 người.

Tuy nhiên, có vẻ như họ vẫn phải nhận trái đắng khi cái giá 35 triệu Euro cho David Luiz đã bị Chelsea gạt phăng trong khi Vertonghen và Agger cũng khẳng định đang hạnh phúc ở CLB chủ quản của mình.


Mourinho đã bất ngờ muốn giữ chân Luiz

Một trong 2 mục tiêu còn lại của Barca là Kompany, trung vệ đội trưởng của Man City, và thật khó để ĐKVĐ La Liga có được chữ ký của trung vệ người Bỉ bởi ai cũng biết Man City chẳng thiếu tiền và Kompany lại là thủ lĩnh tinh thần của đội bóng.

Nhưng người còn lại Vermaelen hiện cũng giữ băng đội trưởng ở Arsenal và tuy anh đã sa sút phong độ trong thời gian qua nhưng chưa có động thái nào của Pháo Thủ cho thấy họ sẽ để anh ra đi.

Như vậy, Barcelona vẫn đang bế tắc hoàn toàn trong mục tiêu đưa về Nou Camp 1 chốt chặn chất lượng cho mùa giải mới.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X