Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Valencia cũng muốn có Trezeguet

Thứ Sáu 18/05/2007 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca và Valencia là hai cái tên mới nhất trong danh sách các “đại gia”, vốn đã có những cái tên như Milan, MU, Lyon hay Arsenal…, muốn chiêu mộ David Trezeguet sau khi có tin chân sút người Pháp từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Juventus.

Tương lai của tiền đạo có biệt danh “Trezegoal” này tại “Bà đầm già thành Turin” dường như đã đi tới hồi kết khi anh không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng mới với Juve.

 

 

 


Theo tờ Tuttosport, Juventus đang lên kế hoạch cơ cấu lại lương cầu thủ để chuẩn bị cho việc trở lại Serie A mùa bóng tới và nếu tiếp tục ở lại sân Delle Alpi, cựu tiền đạo Monaco sẽ phải chấp nhận viễn cảnh bị cắt giảm 25% thu nhập.

 

Đây là điều mà Trezeguet khó có thể chấp nhận bởi trước đó, anh từng tuyên bố việc anh đi hay ở sẽ phụ thuộc vào tham vọng của Juve, những ngôi sao nào sẽ đến với đội bóng áo sọc Đen-Trắng mùa hè này và nhất là Juve phải đáp ứng được những yêu cầu của anh trong bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên, việc đội bóng giàu truyền thống nhất Italia “đánh tiếng” cắt giảm lương ngôi sao tấn công từng ghi tới 105 bàn thắng trong 7 mùa giải khoác áo Juve này được coi như một động thái rằng họ sẵn sàng để Trezegoal ra đi. Bên cạnh đó, việc Juventus không được tham dự cúp châu Âu mùa tới cũng là một trong những yếu tác quan trọng ảnh hưởng tới quyết định của Trezeguet bởi Champions League vẫn là một ưu tiên hàng đầu với tiền đạo 29 tuổi này.

Cũng theo nguồn tin trên, dù ĐKVĐ Ligue 1 Lyon và Arsenal từng bày tỏ ý định rất muốn có chân sút người Pháp trong đội hình nhưng nhiều khả năng “bến đỗ” mới của Trezeguet sẽ là Tây Ban Nha, nơi Valencia và Barcelona sẵn sàng mở “rộng cửa” đón anh. Theo dự kiến, Juve có thể sẽ thông báo việc ra đi của Trezeguet vào cuối tháng này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X