Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Real Madrid "đại chiến" vì Navas

Thứ Sáu 26/02/2010 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Đang ganh đua từng điểm 1 trên bảng xếp hạng La Liga nhưng bên ngoài sân cỏ cả Barcelona và Real Madrid đều không giấu ý định chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jesus Navas từ Sevilla.

Navas đang là mục tiêu theo đuổi của cả Barca và Real Madrid

Những ngày qua, tương lai của Navas trong mùa hè tới được coi là tâm điểm của báo chí Tây Ban Nha. Tờ Marca đã không ngần ngại khẳng định cầu thủ chạy cánh này đã có được những thỏa thuận sơ bộ với đội bóng Hoàng gia, Real Madrid. Theo đó, cầu thủ đang thuộc sự sở hữu của Sevilla sẽ chuyển tới đầu quân cho đội chủ sân Santiago Bernabeu đầu mùa hè tới.

"Ăn theo" tờ Marca, tại Real Madrid rò rỉ một số thông tin (không biết vô tình hay cố ý) rằng phía đội bóng Hoàng gia sẵn sàng bỏ một số tiền lên tới 60 triệu USD nhằm giải phóng hợp đồng cho tiền vệ này.

Đáp trả những thông tin chưa được xác nhận này, chủ tịch Jose Maria De Nido đã tuyên bố "Navas không phải để bán". Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên mà ông đưa ra những lời khẳng định chỉ có tính chất "chém gió". Những thương vụ từ

Jose Antonio Reyes, Julio Baptista, Ramos,  cho đến nhưng Daniel Alves, Seydou Keita và Christian Poulsen đã chứng minh những tuyên bố của De Nido không hề có một tính xác thực nào. Chỉ cần một số tiền lớn, chủ tịch của đội bóng xứ Andalucia sẽ để cho bất cứ một cầu thủ nào ra đi.

Hành động tuyên bố giữ chân Navas của De Nido có thể coi là một chiêu bài "vòi" thêm tiền chuyển nhượng. Bởi lẽ, bên cạnh số tiền khổng lồ (60 triệu USD) từ phía Real, ban lãnh đạo Sevilla còn đang nhận được lời đề nghị khác được dự đoán sẽ "béo bở" hơn từ phía Barcelona với trường hợp của Navas.

Theo một thông tin khác từ tờ Sport, hiện đội bóng xứ Catalan cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh được coi là hay nhất La Liga hiện nay. Phía Barca cũng chưa lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng nếu nó là sự thật thì sẽ diễn ra một trận "đại chiến" nữa giữa Barca và Real trong việc tranh giành chữ kí của Navas.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X