Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca và M.U tổ chức đá giao hữu vào tháng 8

Thứ Năm 28/06/2012 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

2 nhà đương kim á quân của La Liga và Premier League, Barcelona và M.U, vừa hẹn đá giao hữu với nhau vào ngày 8/8 tới tại Gothenburg, Thụy Điển.

2 CLB nổi tiếng bậc nhất thế giới này đã chạm trán 2 trong 4 trận chung kết Champions League gần đây, bao gồm cả hai lượt trận tại bán kết năm 2008. Chưa hết, M.U và Barca từng đá giao hữu tại Washington mùa Hè năm ngoái trước khi chiến dịch 2011-12 khởi tranh (M.U thắng 2-1).

Trận giao hữu giữa hai đội tháng 7 năm ngoái
Trận giao hữu giữa hai đội tháng 7 năm ngoái

Ở lần “giao lưu” sắp tới, lão tướng Ryan Giggs sẽ không tham dự bởi huyền thoại xứ Wales có tên trong đội hình Olympic của HLV Stuart Pearce. Tuy nhiên nếu không có trục trặc gì, tiền đạo ngôi sao Wayne Rooney sẽ góp mặt sau khi vừa trải qua một kỳ EURO khá thất vọng.

Đội chủ sân Old Trafford cũng đã lên kế hoạch du đấu tại Na Uy để đá với CLB Valerenga. Sau đó, M.U sẽ tới Nam Phi và Trung Quốc để chơi vài trận giao hữu nữa.

“Manchester United và Barcelona là cặp đấu hàng đầu của bóng đá thế giới nên chúng tôi muốn mang trận đấu này tới một thành phố tuyệt đẹp như Gothenburg”, giám đốc điều hành David Gill của Quỷ đỏ nói, “Chúng tôi có nhiều CĐV tại Scandinavia đây sẽ là món quà tuyệt vời cho họ. Trận giao hữu với Barcelona chỉ là một trong nhiều kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của chúng tôi”.

Mới đây, Barca đã đánh bại M.U trong thương vụ Jordi Alba mặc dù Sir Alex mới là người đầu tiên liên hệ với hậu vệ cánh trái của Valencia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X