Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca và MU "giành giật" hai sao trẻ của Real

Thứ Ba 01/03/2011 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mà tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải, Barcelona và Manchester United đang cạnh tranh quyết liệt với nhau để giành chữ ký của hai ngôi sao trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo trẻ Real Madrid hiện nay, Jese Rodriguez và Alvaro Morata.

Rodriguez và Morata hiện đang được ví là “hai viên ngọc của Valdebebas”. Cả hai còn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu lần lượt cho tới năm 2012 và 2013, nhưng chưa đạt được thỏa thuận để gia hạn hợp đồng. Chính động thái này từ sân Bernabeu đã đánh động hàng loạt các đội bóng lớn ở châu Âu nhưng Barcelona và Manchester United mới là những đội đang dẫn đầu cuộc đua giành bộ đôi tài năng trẻ này.

Morata trong một trận đấu của Real Madrid

Morata, tiền đạo năm nay 18 tuổi, đã ghi được tới 8 bàn trong hai tháng qua cho đội trẻ Real và từng được HLV Jose Mourinho cho ra sân vài lần trong thành phần đội một tại Liga và Cúp Nhà vua mùa này. HLV người BĐN cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của Morata và tin rằng tiền đạo trẻ này đã sẵn sàng để được đôn lên đội một.

Rodriquez, năm nay cũng 18 tuổi và được coi là một “Cristiano Ronaldo mới”, gây ấn tượng rất mạnh với các tuyển trạch viên của Barcelona và Manchester United trong vai trò của một tiền vệ tấn công. Nhưng Rodriquez chưa có may mắn được đôn lên đội hình một như Morata bởi Real hiện nay có quá nhiều ngôi sao ở tuyến giữa.

Trong khi đó liên quan đến nhà ĐKVĐ La Liga, Thủ tướng Tây Ban Nha, Jose Luis Rodriguez Zapatero đã đánh giá Barcelona là đội bóng hay nhất thế giới hiện nay trong chuyến viếng thăm mới đây đến Qatar để chúc mừng người đồng nhiệm Hamad bin Jaber Al Thani về việc đất nước Trung Đông này giành quyền đăng cai World Cup 2022. Thủ tướng Zapatero cũng cho rằng Qatar Foundation đã có một hành động sáng suốt khi tài trợ cho Barcelona.

“Qatar Foundation đã có một quyết định sáng suốt khi tài trợ áo đấu cho Barcelona, đội bóng có lẽ là hay nhất thế giới hiện nay”, Thủ tướng Zapatero ca ngợi đội chủ sân Nou Camp. Việc Thủ tướng TBN ca ngợi Barcelona không có gì ngạc nhiên bởi ông là một fan “ruột” của đội bóng này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X