Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Man City đạt được thỏa thuận về Robinho?

Thứ Tư 14/10/2009 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới TBN, thời điểm Robinho quay trở lại La Liga dường như đang đến ngày một gần khi Barca và Manchester City đã sơ bộ đồng ý về thương vụ này. Tất cả chỉ còn đợi sự phê chuẩn của chủ sở hữu người A rập Sheikh Mansour bin Zayed Al Nahyan.

Kể từ khi chuyển tới Manchester City tới nay, Robinho chưa khi nào có được những tháng ngày thực sự hạnh phúc. Bất chấp sự hậu đãi từ CLB và ưu ái từ phía HLV Mark Hughes, tiền vệ công người Brazil vẫn không mấy thỏa mãn bởi không được chơi bóng ở đẳng cấp mong muốn.

 

Vậy nên ngay từ mùa trước anh đã liên tục có những biểu hiện vô kỷ luật (tự ý bỏ về Brazil để…ăn sinh nhật và dưỡng thương) đồng thời đặt dấu hỏi về tham vọng của “Man xanh”. Cùng lúc đó, tin đồn anh muốn ra đi cũng ngày một nhiều.

Mới đây tờ Sport của TBN tiết lộ, các quan chức của Barcelona đã chấp thuận về nguyên tắc việc xem xét chuyển nhượng Robinho dưới dạng hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản mua “đứt” ngay trong mùa Đông này. Theo đó vào tháng 12 tới hai bên sẽ gặp gỡ và tiến hành bàn thảo các chi tiết cụ thể.

Dự kiến cựu cầu thủ của Real sẽ được hưởng mức lương ngang với những gì anh đang có tại sân City of Manchester, khoảng 6,2 triệu euro/năm. 50% số lương trên sẽ được thanh toán bởi Barca, phần còn lại do đội bóng nước Anh chi trả. Vào mùa Hè tới, nếu các bên cùng đạt được sự đồng thuận, có thể Robinho sẽ ở lại Nou Camp lâu dài.

Nguồn tin trên cũng cho biết thêm rằng, Man xanh đã chán ngấy Robinho và muốn đẩy tuyển thủ này đi ngay lập tức. Tuy nhiên, Barca thì đang cố tình ép giá nên chỉ đề xuất một hợp đồng cho mượn đến hết mùa. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X