Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và cơ hội cuối cùng để chiêu mộ Van Persie

Thứ Sáu 07/03/2014 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus, Chelsea, Monaco và cả Arsenal đã bắt đầu hành động. Những dấu hiệu cho thấy van Persie sẽ rời Old Trafford trong mùa Hè này đã trở nên cực kỳ rõ ràng.

van persie
 

 
Một vài đội bóng lớn tại châu Âu đã hành động. Đây là cơ hội mà Barca không thể bỏ lỡ. Suốt vài tháng qua, mối quan hệ giữa van Persie với HLV David Moyes của Man United đã trở nên tệ dần đi. Theo Tuttosport của Italia, chiến lược gia người Scotland muốn bổ sung lực lượng rầm rộ trong mùa Hè. Đó là lý do khiến ông có thể chấp nhận chia tay tiền đạo chủ lực của mình.
 
Từ Italia, Juventus đã sẵn sàng chiêu mộ van Persie dù mức lương của cầu thủ này có thể rất cao so với khả năng chi trả của đội bóng. Đội đương kim vô địch Italia cũng đã có khá đông các tiền đạo. Họ không thiếu chân sút mà chỉ muốn bổ sung đẳng cấp và chất lượng cho hàng tấn công của mình.
 
Van Persie sắp 30 tuổi và chuẩn bị bước vào vòng chung kết World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp. Anh cũng không có nhiều cơ hội ký một hợp đồng chuyên nghiệp lớn nữa. Sự phức tạp ở Man United thời hậu Sir Alex không đem tới nhiều hi vọng về một danh hiệu khác cho van Persie. Tuyển thủ quốc gia Hà Lan sẽ không mất nhiều thời gian để quyết định chia tay Old Trafford.
 
Nếu Barca muốn chiêu mộ van Persie, mùa Hè này là cơ hội cuối cùng của đội bóng. Mức giá chuyển nhượng của anh sẽ rơi vào khoảng 18 tới 20 triệu bảng. Con số trên có thể giảm đi nếu như Barca các thêm Alex Song tới United. Đội bóng Anh đang thiếu một tiền vệ phòng ngự chất lượng và chắc sẽ không từ chối điều này.
 
Hai lần gần nhất Barca chiêu mộ các tiền đạo đẳng cấp và luống tuổi (Thierry Henry, David Villa), họ đều giành 1 danh hiệu Champions League. Liệu lịch sử có lặp lại?

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X