Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Bayern đều được lợi từ vụ Thiago

Thứ Ba 16/07/2013 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Carles Rexach của Barca tin rằng vụ chuyển nhượng Thiago Alcantara mang lại lợi ích cho cả Barca lẫn Bayern.

Carles Rexach, cố vấn của chủ tịch Sandro Rosell và là người thân cận của HLV Tito Vilanova nói rằng quyết định đến Bayern Munich của Thiago Alcantara là quyết định có chọn lọc của bản thân cầu thủ. Bản thân Rexach cũng cảm thấy “bình thường” về thương vụ này.

Thiago phân vân giữa Barcelona và Manchester United
 

Trò chuyện cùng chương trình ‘Esports en Xarxa’ của kênh phát thanh ‘La Xarxa’, ‘Charly’ bình luận: “Tôi không thấy bất ngờ về việc Thiago đầu quân cho Bayern. Ở CLB đó, có Pep Guardiola, vị HLV này muốn có cậu ta và ông ấy cũng hiểu rất rõ về cầu thủ mà ông muốn có. Ngoài ra, Thiago muốn đến Bayern bởi đấy còn là một đội bóng xuất sắc, thuộc hàng xuất sắc nhất châu Âu. Thời gian sẽ cho chúng ta biết liệu Thiago thành công ở Bayern hay là ở Barca nhiều hơn.”

Với Rexach, vụ việc Thiago là một hiện thực bóng đá không thể chối cãi: “Nếu Thiago ra sân thường xuyên, có nhiều phút trên sân, cậu ấy có thể thành công và trở thành một cầu thủ quan trọng. Ai cũng nói Barca đã để Thiago ra đi với một mức giá quá bèo. Nhưng tôi nghĩ, đến thời điểm này, cả Barca và Bayern đều có lợi trong thương vụ Thiago.”

Rexach cũng nói rằng: “Thiago không bị ai cướp đi cả. Thực chất, người nắm thế thượng phong trong cả vụ việc lại chính là Thiago. Nếu cậu ấy ra đi thì chỉ là vì cậu ấy đã quyết định.”

Ngoài đề tài về Thiago, Rexach cũng được hỏi những câu hỏi liên quan đến mục tiêu tăng cường trung vệ của Barca. “Lẽ bình thường khi Barca muốn mua một trung vệ. Tôi mong rằng CLB sẽ mua được Thiago Silva, dẫu rằng tôi không mấy lạc quan về khả năng thành công của thương vụ.”

Cuối cùng, Rexach tự tin kết luận: “Tôi rất lạc quan về mùa giải sắp tới của Barca. Neymar có thể mang đến nhiều nét mới trên hàng công. Chúng tôi rất tin tưởng vào những điều tốt đẹp sẽ đến. Real Madrid có HLV mới, họ mua nhiều cầu thủ mới nhưng cũng có nghĩa là họ sẽ phải trả giá để có thể kết hợp các tân binh một cách thành công. Trong khi với Barca, chúng tôi không cần phải như thế.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X