Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Atletico chốt xong vụ Antoine Griezmann

Thứ Hai 10/10/2022 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Barcelona, Mateu Alemany đã xác nhận rằng đội chủ sân Camp Nou đã đồng ý bán đứt Antoine Griezmann cho Atletico Madrid.

Antoine Griezmann đã gắn bó với đội bóng của Diego Simeone kể từ đầu mùa giải trước sau khi được Barca cho mượn hai năm. Một điều khoản kỳ lạ trong hợp đồng: Atletico sẽ phải mua đứt Griezmann với giá 35 triệu bảng nếu anh chơi 30 phút trở lên trong hơn một nửa số trận ở mùa giải năm nay. 

Để giải quyết vấn đề này, Atletico thường đưa cầu thủ 31 tuổi vào sân sau phút 60. Bất lực trước chiêu trò của Atletico và đồng thời cũng muốn tống khứ ngôi sao người Pháp để giảm bớt quỹ lương, Barca buộc phải xuống nước bằng việc bán Griezmann cho Atletico với mức giá rẻ. 

Barca dong y ban re Antoine Griezmann cho Atletico

Barca đồng ý bán rẻ Antoine Griezmann cho Atletico

Cụ thể theo báo chí Tây Ban Nha, Barca sẽ chấp nhận để Atletico mua Griezmann với giá 17 triệu bảng. Và mới nhất, Giám đốc điều hành Barcelona, Mateu Alemany đã xác nhận rằng đội chủ sân Camp Nou đã đồng ý bán đứt Antoine Griezmann cho Atletico Madrid. Ông nói: 

"Chúng tôi đã đàm phán lại các điều khoản với Atletico Madrid, và chúng tôi sẽ nhận được từ 20 đến 30 triệu euro, tùy thuộc vào các khoản phụ phí”.

Cầu thủ người Pháp chỉ đá chính 3/11 trận trên mọi đấu trường mùa này. Nhưng con số đó bây giờ có vẻ sẽ tăng lên sau khi Barca đồng ý bán đứt Griezmann cho Atletico với giá rẻ. Griezmann ban đầu ký hợp đồng với Barca từ Atletico vào năm 2019 với mức giá khổng lồ 107 triệu bảng. Anh đã ghi 35 bàn sau 102 trận cho gã khổng lồ xứ Catalan trước khi bị đưa trở lại đội bóng cũ theo dạng cho mượn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X