Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca và 2 cột mốc đáng nhớ trong ngày hạ đẹp Real

Thứ Hai 23/03/2015 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

98 nghìn CĐV đã có mặt tại Nou Camp để theo dõi trực tiếp trận siêu kinh điển Barca – Real, đó là kỷ lục trong mùa giải năm nay. Trong khi đó, HLV Luis Enrique cũng kịp để lại dấu ấn của mình khi cán mốc 250 trận đấu trong sự nghiệp cầm quân.

sieu kinh dien Barca vs Real hinh anh
Barca và 2 cột mốc đáng nhớ trong ngày hạ đẹp Real.

Đúng như dự đoán, trận siêu kinh điển giữa Barca vs Real đã diễn ra quyết liệt với thế trận đôi công, ăn miếng trả miếng dành cho hai bên. Tuy nhiên, với sự chính xác hơn trong những pha dứt điểm, Blaugrana đã 2 lần liên tiếp vươn lên dẫn trước trong trận đấu (với các pha lập công của Mathieu và Suarez) để rồi giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Với kết quả này, thầy trò HLV Luis Enrique đang tiến gần hơn tới chức vô địch  BXH La Liga khi khoảng cách hiện tại giữa họ với chính Real đã được nới rộng lên thành 4 điểm. Chưa dừng lại ở đó, niềm vui còn được nhân lên gấp bội với hai cột mốc đáng nhớ bên phía Barca.

Cụ thể, 98 nghìn CĐV có mặt tại Nou Camp đã tạo nên thảm mosaic với hình dáng chiếc áo đấu in số 12 trên nền cờ Catalan, cùng với đó là hai dòng chữ 'Jugadors' (các cầu thủ) và 'Seguidors' (người hâm mộ). Số 12 là thể hiện các khán giả có mặt tại Nou Camp đóng vai trò như một cầu thủ thứ 12 trên sân. Và đây cũng là số lượng CĐV đông kỷ lục đến với Nou Camp trong mùa giải năm nay, trước đó là trận Barca 1-0 Man City tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League với hơn 92 nghìn CĐV.

Trong khi đó, HLV Luis Enrique cũng kịp để lại dấu ấn của mình với mốc 250  trận cầm quân trong sự nghiệp và là trận đấu thứ 50 vị chiến lược gia người TBN dẫn dắt Barcelona. Trước đó, Enrique đã từng có thời gian dẫn dắt Roma và Celta Vigo.

Mùa giải năm nay, Barca đang chơi thực dụng hơn dưới thời HLV Luis Enrique. Đó là phong cách thi đấu không kiểm soát bóng quá nhiều, tận dụng cơ hội tốt để rồi giành những kết quả ấn tượng. Theo thống kê trong trận Barca và Real, đội chủ sân Nou Camp chỉ giành tỉ lệ kiểm soát bóng có 53 %.  Nhưng dù sao, kết quả này quá đỗi ngọt ngào dành cho thầy trò HLV Luis Enrique.

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X