Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca ủ mưu "bắt cóc" Petr Cech

Thứ Tư 11/09/2013 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ La Liga đã cử người tiếp cận Petr Cech để lôi kéo thủ thành người CH Czech về Nou Camp thay thế cho Victor Valdes.

Barca muốn đưa Petr Cech về thay thế Valdes
Barca muốn đưa Petr Cech về thay thế Valdes

Mới đây Cech đã có cuộc trò chuyện với HLV Jose Mourinho. Được biết, anh đã nhận được lời mời từ đội bóng khác và sẵn sàng ra đi tìm kiếm thử thách, sau 9 năm cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge. Mourinho trở lại đã quyết phục Cech tiếp tục gắn bó với Chelsea. Bản thân Mou luôn đánh giá thủ môn 31 tuổi là một trong những "người gác đền" xuất sắc nhất Thế giới.

Mặc dù vậy, ông cũng ngưỡng mộ Thibaut Courtois, thủ thành trẻ thuộc biên chế Chelsea nhưng đã 3 mùa giải anh khoác áo Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. Mourinho đang rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, bởi Cech ở Stamford Bridge vẫn đang bắt ổn định. Trong khi Courtois tiến bộ nhanh đến chóng mặt trong môi trường La Liga.

Thủ thành 21 tuổi người Bỉ đã nhận được không ít lời mời mọc, sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây. Chứng minh được tài năng ở La Liga, hiển nhiên Courtois sẽ không chấp nhận vai trò dự bị nếu quay trở lại Stamford Bridge.

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Barca đã gạ Chelsea thực hiện thương vụ đổi trác Valdes lấy Cech khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Tuy nhiên, Mourinho không có kế hoạch để Cech ra đi giữa mùa giải. Nếu muốn chiêu mộ thủ môn người CH Czech, Barca sẽ phải chồng khoản tiền không nhỏ để thuyết phục Chelsea nhả người vào hè năm sau.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X