Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca từng từ chối chiêu mộ Karim Benzema

Thứ Tư 11/11/2015 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Barcelona khẳng định trước đó đội bóng chủ sân Nou Camp từng từ chối mua tiền đạo Karim Benzema.


Gần đây, tiền đạo Karim Benzema đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ do nghi ngờ sử dụng clip sex để tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena. Chưa hết, cựu cầu thủ Lyon thậm chí còn bị tình nghi có dính líu đến đường dây buôn bán ma túy từ Pháp sang Cộng hòa Dominica và Ecuador. Những vụ việc gần đây khiến chân sút người Pháp bị HLV Rafa Benitez loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Sevilla.
Barca tung tu choi chieu mo Karim Benzema hinh anh
Barca đã từng từ chối mua Benzema 
Chưa hết, khi mọi chuyện đang còn ầm ĩ, cựu giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Barcelona như muốn “châm dầu vào lửa” khi tiết lộ rằng Barca từng từ chối Benzema. Cụ thể, vào năm 2008, khi Benzema đang nổi lên trong màu áo Lyon, Barca từng có ý định hỏi mua cầu thủ này với giá 30 triệu euro. Tưởng như mọi việc sẽ đâu vào đó và chỉ chờ thời gian để Benzema đến Nou Camp. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ vỡ vào phút chót, Txiki Begiristain nói chuyện với HLV Frank Rijkaard và cho rằng Benzema không phù hợp với triết lý bóng đá của Barca thời điểm đó. Thế là thương vụ chấm dứt trước khi Real Madrid mang tiền chiêu mộ ngôi sao người Pháp này.
Thêm bằng chứng chống lại Benzema vụ tống tiền đồng đội
Tiền đạo Real Madrid, trong một đoạn băng ghi âm mới công bố, nói anh đang cố thuyết phục Mathieu Valbuena rút lại cáo buộc vụ tống tiền.
Từ khi Karim Benzema tới Real Madrid, tuyển thủ người Pháp đã thể hiện được khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi được 93 bàn thắng sau 194 lần ra sân tại La Liga. Trong thành công của Los Blancos trong những mùa giải gần đây, Benzema đóng một vai trò quan trọng. Mùa này, cựu chân sút của Lyon vẫn đang thi đấu khá tốt, cầu thủ 27 tuổi đã có được 6 bàn thắng. Tuy nhiên, việc dính quá nhiều chấn thương khiến Benzema chỉ ra sân vỏn vẹn 6 lần tại La Liga.

Lúc này, chân sút người Pháp gần như đã bình phục chấn thương hoàn toàn. Nhiều khả năng tại vòng 12 La Liga, Benzema sẽ có thể ra sân. Trận thua gần nhất trước Sevilla khiến Real Madrid để Barca nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm trên BXH. Sự trở lại của tiền đạo sinh năm 1987 giúp hàng công Real có thêm những lựa chọn. Trong những vòng đấu vừa qua, HLV Benitez đã không thể có trong tay một hàng công như ý.

Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X