Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tưng bừng ra mắt tân binh thứ 3

Thứ Hai 07/07/2014 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội chủ sân Nou Camp đã tổ chức lễ công bố bản hợp đồng thứ 3 mùa Hè này, thủ thành Claudio Bravo, rất hoành tráng vào tối qua.

Sau vài ngày nghỉ ngơi khi trở về từ World Cup cùng ĐT Chile, thủ thành Claudio Bravo đã đáp chuyến bay tới Catalan để ra mắt trong màu áo đội bóng mới hôm qua, Chủ nhật ngày 6/7. Chỉ mất chưa đầy 1h đồng hồ trao đổi và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, cầu thủ 31 tuổi đã có màn ra mắt với người hâm mộ đội bóng xứ Catalunya.

bravo
 

Bravo đã dành phần lớn sự nghiệp của mình trong máu áo Real Sociedad (từ 2006 đến nay) để tạo dựng tên tuổi tại La Liga. Chính phong độ ổn định của Bravo đã giúp đội bóng xứ Basque đã giành quyền dự Champions League mùa giải trước.

Việc Barca chiêu mộ Bravo từ trước World Cup khiến HLV Luis Enrique bị người hâm mộ cũng như các chuyên gia đặt dấu hỏi về khả năng chuyên môn của hợp đồng này. Tuy nhiên, với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐT Chile trên đất Brazil, mối hoài nghi đó đã bị dẹp bỏ. Nhiều ý kiến cho rằng Bravo sẽ chỉ là sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ của Barca sau thủ thành Marc-Ter Stegen, cũng là một tân binh chất lượng mới chuyển đến sân Nou Camp từ Moenchengladbach.

Chia sẻ về điều này trong ngày ra mắt đội bóng mới, Bravo cho biết: "Sau những trải nghiệm thú vị ở World Cup 2014, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được tới Barca. Khoảng thời gian của tôi ở Sociedad rất đẹp. Đội bóng đã giúp tôi tiến ra châu Âu và mở cánh cửa cho tôi tới Barca. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực của tôi trong nhiều năm. Tôi rất háo hức để đóng góp cho đội bóng mới. Tôi giàu tham vọng và có những kỳ vọng lớn về những điều tốt đẹp tôi có thể đạt được ở đây".

Bravo là bản hợp đồng thứ 3 mùa Hè này của Barca, sau Ter Stegen và Rakitic. Ngoài ra, đội chủ sân cũng đón Deulofeu và Rafinha trở lại sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Đội một cũng được tăng cường thủ môn trẻ Jordi Masip từ Barca B lên. Mới đây, Masip đã được BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng tới hết mùa giải 2016/17 cùng điều khoản mua đứt lên tới 35 triệu euro.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X