Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca trói chân thành công “máy quét” Sergio Busquets

Thứ Năm 19/02/2015 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ tờ Marca, Barcelona đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc gia hạn với tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets. Được biết, bản hợp đồng mới của đội chủ sân Nou Camp với “máy quét” người TBN được kéo dài tới năm 2019 với một mức lương không được tiết lộ.

Barca troi chan thanh cong may quet Sergio Busquets hinh anh
Barca trói chân thành công Busquets.

Thời gian qua, Sergio Busquets luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi siêu hấp dẫn của các đại gia châu Âu, đặc biệt là M.U. Để tránh đêm dài lắm mộng, mới đây ban lãnh đạo Barca đã hạ quyết tâm gia hạn với tiền vệ phòng ngự người TBN. Được biết, hai bên đã đi đến thống nhất với một bản giao kèo mới tới năm 2019.

Theo tin từ tờ Marca, Barca đã gia hạn hợp đồng với Busquets để biến cầu thủ này trở thành người hưởng lương cao nhất  Nou Camp chỉ sau: Messi, Xavi và Iniesta. Hiện tại, mức lương và điều khoản giao kèo trong bản hợp đồng mới không được tiết lộ. Tuy nhiên, cũng theo tờ báo này thì mọi chuyện sẽ được công khai trong ít giờ tới.

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của Busquets đối với Barca là lớn đến như thế nào. Thời gian qua, cầu thủ 26 tuổi luôn duy trì được phong độ thi đấu ổn định và trở thành con át chủ bài ở tuyến tiền vệ của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Sở hữu kỹ thuật khéo léo, Busquets được giới chuyên gia đánh giá là mẫu tiền vệ phòng ngự thuộc dạng “hiếm” của làng bóng đá thế giới. Trong Busquets đó là khả năng phòng ngự khôn khéo, không tốn nhiều sức và đôi khi cũng là những màn tiểu xảo cực kỳ điêu luyện, bởi lẽ đó anh được gọi với một cái tên trìu mến “kịch sĩ bậc thầy”.

Mùa giải năm nay mặc dù trong đội hình của Barca đã có khá nhiều xáo trộn, song Busquets vẫn trở thành một trong những nhân tố không thể thay thế tại Nou Camp. Cầu thủ 26 tuổi đang trở thành một trong những cầu thủ cày ải nhiều nhất cho gã khổng lồ xứ Catalan với 2040 phút thi đấu và ghi được 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Rõ ràng, với việc gia hạn hợp đồng với Barca, Busquets đã báo tin cực vui cho các cule và cũng từ đây anh cùng với đội bóng tiếp tục ước mơ chinh phục những danh hiệu cao quý trong năm nay.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X