Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca trói chân thành công “Messi của Hàn Quốc”

Thứ Tư 04/02/2015 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất từ Nou Camp, Barcelona đã trói chân thành công tài năng trẻ Seung Woo Lee, cầu thủ được mệnh danh là Messi của Hàn Quốc trước sự nhòm ngó của đại kình địch Real Madrid.

Barca gia han hop dong voi Messi Han Quoc Seung Woo Lee  hinh anh
Barca trói chân thành công Seung Woo Lee .

Trong nhiều năm trở lại đây, lò đào tạo danh tiếng La Masia của Barcelona không ngừng sản sinh nhiều tài năng cho bóng đá thế giới. Trong số đó, tài năng trẻ Seung Woo Lee được giới chuyên gia đánh giá rất cao với kỹ thuật khéo léo và phong cách thi đấu giống đàn anh Lionel Messi. Chính vì điều này, cầu thủ sinh năm 1998 này được ví như “Messi của Hàn Quốc”.

Seung Woo Lee đang nổi đình nổi đám ở đội trẻ Barca khi ghi tới 38 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Điều đặc biệt , ở độ tuổi này Lionel Messi cũng không thể đạt được thành tích này, cụ thể tiền đạo người Argentina chỉ ghi được 37 bàn sau 30 lần ra sân ở đội trẻ. Chính nhờ màn trình diễn tuyệt vời, cầu thủ gốc Hàn Quốc đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia lớn như Chelsea, Arsenal và đặc biệt là đại kình địch Real Madrid.

Sở dĩ Barca nhanh chóng gia hạn với Seung Woo Lee bởi cầu thủ này đang được Real Madrid “dụ ngọt”. Theo tiết lộ, Los Blancos hoàn toàn có thể biến cầu thủ người Hàn Quốc trở thành Martin Odegaard thứ hai (Odegaard cũng 16 tuổi và được hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần). Rõ ràng điều này khiến cho đội chủ sân Nou Camp đứng ngồi không yên và họ đã quyết định làm mọi cách để gia hạn hợp đồng với Lee.

Bản hợp đồng mới đã không được Barca tiết lộ nhưng đội bóng khẳng định rằng Seung Woo Lee sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Nou Camp. Theo dự kiến, cầu thủ người Hàn Quốc sẽ được đôn lên đội 1 của Barca vào năm 2016 khi em tròn 18 tuổi.

Rõ ràng trong những năm gần đây, Barca đang đứng trước nguy cơ chảy máu chất xám khi bị rất nhiều đội bóng lấy đi những tài năng trẻ. Trong đó đáng tiếc nhất là trường hợp Thiago Alcantara (cầu thủ được ví như Xavi mới) đã quyết định đầu quân cho Bayern Munich. Và trong lần này, đội chủ sân Nou Camp đã nhanh tay trong việc giữ chân Seung Woo Lee.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X