Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca “trói chân” Pique tới năm 2019

Thứ Tư 21/05/2014 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, Barcelona đã tiếp tục giữ chân một ngôi sao khác trong đội hình là trung vệ Gerard Pique tới tháng 6.2019.

Kể từ khi hồi hương khoác áo Barca hồi mùa hè năm 2008, Pique đã nhanh chóng trưởng thành và được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Sau 266 lần ra sân, anh đã đóng góp được 20 pha lập công.

Pique sẽ tiếp tục gắn bó với Barca tới năm 32 tuổi.
Pique sẽ tiếp tục gắn bó với Barca tới năm 32 tuổi.

Chính sự xuất sắc của trung vệ người Tây Ban Nha đã góp phần giúp Blaugrana đoạt 4 chức vô địch La Liga, 2 Copa del Rey, 4 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu và 2 FIFA Club World Cup.

Sau khi thủ quân Carles Puyol tuyên bố rời sân Nou Camp khi mùa giải 2013-2014 hạ màn, Pique đang được xem là cầu thủ quan trọng nhất nơi trung tâm hàng phòng ngự của Barca.

Được biết, hợp đồng cũ giữa Pique với Barca có thời hạn tới tháng 6.2015. Nhằm tránh sự chèo kéo của các đội bóng lớn dành cho ngôi sao 27 tuổi, gã khổng lồ xứ Catalan đã quyết định tiến hành đàm phán để thuyết phục anh cam kết tương lai lâu dài với đội bóng.

Sau một thời gian thương lượng, Barca đã thuyết phục được Pique đặt bút gia hạn hợp đồng tới mùa hè năm 2019. Bản hợp đồng mới đã được ký kết hôm 20.5 vừa qua. Với quyết định này, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp tới năm 32 tuổi.

Như vậy, chỉ trong vòng ít ngày gần đây, các fan hâm mộ Barca đã liên tục đón nhận tin vui. Đầu tiên là việc đội bóng “con cưng” của họ giữ chân thành công siêu sao Lionel Messi. Tiếp đến, họ đã bổ nhiệm Luis Enrique làm HLV mới cũng như ký hợp đồng dưới dạng chuyển nhượng tự do với thủ môn trẻ tài năng người Đức là Marc-Andre ter Stegen.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X