Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca “trói chân” Pedro Rodriguez đến năm 2019

Thứ Năm 04/06/2015 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bác bỏ mọi tin đồn sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp, tiền đạo Pedro Rodriguez đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2019.

Pedro Rodriguez đã chơi cho Barca 317 trận ghi được 98 bàn thắng. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã cùng đội bóng xứ Catalan giành được 5 chức vô địch La Liga, 2 Champions League và 11 danh hiệu khác.

Hiện tại, hợp đồng của Pedro Rodriguez với Barca còn thời hạn đến năm 2016. Thời gian qua, có rất nhiều tin đồn về việc tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ rời Barca vì không chiếm được suất đá chính trong sơ đồ của HLV Luis Enrique.

Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, Pedro Rodriguez đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Barca. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ ở lại sân Nou Camp đến năm 2019.

Pedro gia han hop dong voi Barca toi nam 2019 hinh anh
Pedro gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2019

Ở lần gia hạn hợp đồng này, mức lương của Pedro Rodriguez không được tiết lộ, nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1987 thì có giá 150 triệu euro.

Như vậy chỉ trong tuần này, Barca đã “trói chân” thành công hai cầu thủ. Trước Pedro Rodriguez, các nhà đương kim vô địch La Liga đã giữ chân thành công Jordi Alba đến năm 2020.

Mặc dù, trói chân được Pedro Rodriguez và Jordi Alba nhưng Barca đang gặp khó khăn trong việc đàm phán hợp đồng với Dani Alves. Hậu vệ người Brazil muốn được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa, nhưng Barca chỉ muốn gia hạn thêm 1 năm nên cuộc đàm phán vẫn bế tắc.

Theo báo giới Tây Ban Nha và Anh quốc, nhiều khả năng cựu cầu thủ Sevilla sẽ đầu quân cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với tư cách là cầu thủ thủ do trên thị trường chuyển nhượng.

Hiện tại, Pedro Rodriguez, Jordi Alba và Dani Alves đang tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Juventus. Trận đấu diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/6 (giờ Việt Nam)./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X