Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca trói chân Lamine Yamal, tiền giải phóng hợp đồng là 1 tỷ Euro

Thứ Ba 03/10/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã trói chân thần đồng Lamine Yamal tới năm 2026 với điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ Euro.

Thần đồng Lamine Yamal đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Barcelona. Trong hợp đồng này có điều khoản giải phóng lên đến 1 tỷ Euro.

Lamine Yamal
Barca trói chân Lamine Yamal, tiền giải phóng hợp đồng là 1 tỷ Euro

Yamal đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Barcelona trong năm nay. Sao trẻ 16 tuổi lập kỷ lục này khi vào sân từ ghế dự bị trước Real Betis hồi tháng Tư, khi mới 15 tuổi.

Yamal sau đó còn trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha. Anh lập kỷ lục hồi tháng trước ở chiến thắng trước Georgia.

Lamine Yamal đẩ sân 10 lần cho đội một Barca. Cầu thủ trẻ này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở châu Âu, trong đó có Man City. Vì lẽ đó, Barca đã rất nhanh chóng trói chân sao trẻ này để tránh những nguy cơ.

Ở mùa giải năm nay, Yamal đang vươn lên trở thành một trụ cột trong đội hình của Barca. Sao trẻ sinh năm 2007 đã ra sân 9 lần, trong đó có 8 lần ở La Liga. Anh đóng góp được 2 pha kiến tạo. Cuối tuần trước, Yamal là cầu thủ có pha dứt điểm khiến Sergio Ramos lúng túng phản lưới nhà, qua đó đem về 3 điểm trọn vẹn cho Barcelona.

Yamal đang được định giá 25 triệu Euro ở thời điểm hiện tại. Giá trị của cầu thủ 16 tuổi hứa hẹn sẽ còn có những đột phá trong thời gian tới. Dù thế, điều quan trọng nhất với Yamal là tránh những chấn thương, khi chứng kiến người đàn anh Ansu Fati cũng vươn lên từ sớm nhưng rồi bắt đầu lụi tàn vì chấn thương liên miên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X