Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tranh "hàng hot" với M.U

Thứ Ba 25/02/2014 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalan vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký trung vệ Eliaquim Mangala, người cũng đang được M.U săn đuổi ráo riết.

Mangala
 

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, trung vệ Carles Puyol sẽ rời Nou Camp hè này. Chính vì thế, ngay từ giờ ban lãnh đạo CLB đã lên danh sách 5 ƯCV thay thế. Trong số đó nổi bật nhất là Eliaquim Mangala, trung vệ đang lên được cả M.U lẫn Man City quan tâm đặc biệt.

Trong bản danh sách mà giám đốc Andoni Zubizarreta đưa ra còn có Aymeric Laporte (Athletic Bilbao), Matteo Musacchio (Villarreal), Jeffrey Gouweleew (AZ Alkmaar) và Aleksandar Dragovic (Dynamo Kiev). Tờ Sport còn cho hay, Barca còn lập thêm cả "list" dự phòng với tài năng trẻ Eder Alvarez Balanta (River Plate), Doria (Botafogo), Federico Fazio (Sevilla) và Fabian Schar (Basel).

Schar hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của "giáo sư" Wenger. Được biết, Arsenal đã theo đuổi trung vệ này từ hơn một năm qua. Về trường hợp của Mangala, Porto sẽ hưởng lợi trong bối cảnh nhiều đội bóng nhòm ngó trung vệ người Pháp.

Trong giao kèo, mức phí giải phóng hợp đồng của Mangala là 35 triệu bảng. Tuy nhiên, Porto có thể thu về số tiền chuyển nhượng thấp hơn, khoảng 20 đến 25 triệu bảng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X