Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca trả giá đắt sau chiến thắng trước Porto

Thứ Năm 05/10/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giành chiến thắng 1-0 trên sân của Porto, song Barca đã phải trả giá đắt sau chấn thương của tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski.

Rạng sáng nay Barca làm khách trên sân của Porto ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2023/24. Mặc dù có một trận đấu không hề dễ dàng, song đội khách vẫn có được chiến thắng 1-0. Ferran Torres là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp đội bóng xứ Catalan có 2 chiến thắng liên tiếp ở vòng bảng C1 mùa này.

Tuy nhiên, Barca đã phải trả giá không nhỏ sau trận đấu này. Họ chắc chắn sẽ mất Gavi ở trận thứ 3 ở vòng bảng do án treo giò. Cầu thủ người TBN nhận thẻ đỏ ở phút 90+3. Ngoài ra Robert Lewandowski cũng bị buộc phải rời sân trong hiệp một sau khi bị một chấn thương ở mắt cá chân. 

Robert Lewandowski dinh chan thuong truoc Porto

Robert Lewandowski dính chấn thương trước Porto

Sau trận đấu, Lewandowski đi khập khiễng rời khỏi sân Dragao dù không dùng nạng. Được biết, Lewy gặp vấn đề ở mắt cá chân. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Barca Centre, việc Lewy không mang nạng cho thấy chấn thương không quá nghiêm trọng. 

Cũng theo nguồn tin trên, cầu thủ người Ba Lan có thể sẽ kịp trở lại đội hình để chuẩn bị cho màn đối đầu Granada vào cuối tuần. Kể từ khi chuyển đến Camp Nou vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1988 đã trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất hàng công Barca. Mùa giải năm nay, anh tiếp tục thể hiện phong độ ổn định với 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X