Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trả giá đắt cho chiến thắng nhọc trước Las Palmas

Thứ Sáu 05/01/2024 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng xứ Catalonia vừa phải nhận tin dữ của hậu vệ Joao Cancelo sau trận thắng ngược 2-1 trước đội chủ nhà Las Palmas tại vòng 19 La Liga.

Trong trận đấu muộn tại vòng 19 La Liga vừa diễn ra vào rạng sáng nay (5/1) theo giờ Việt Nam, CLB Barcelona đã giành được thắng lợi 2-1 khá nhọc nhằn trước các cầu thủ đội chủ nhà Las Palmas.

Joao Cancelo
Joao Cancelo sớm phải rời sân ở trận đấu giữa Barca và Las Palmas

Ở trận này, Barca đã để đối thủ dẫn trước với pha lập công của Munir El Haddadi ở phút 12. Nỗ lực sau đó giúp đội khách có bàn gỡ nhờ công của Torres ở phút 55. Phải tới phút 90'+3, Barca mới có thể nâng tỷ số lên thành 2-1 nhờ pha đá phạt đền thành công của Gundogan. 

Dù có được 3 điểm ở trận này song đội bóng của HLV Xavi cũng phải trả một cái giá khá đắt khi gương mặt trụ cột Cancelo dính chấn thương. 

Được biết cầu thủ người Bồ Đào Nha dính chấn thương ngay phút thứ 6, sau pha va chạm với Maximo Perrone bên phía Las Palmas. Dù rất cố gắng thi đấu nhưng hậu vệ người Bồ Đào Nha phải rời sân ở phút 11. 

Khi kết thúc trận đấu, Cancelo tập tễnh rời sân với đầu gối được băng bó. Điều này đã làm dấy lên những lo ngại về khả năng cầu thủ này đã gặp chấn thương nặng. 

Một khi điều này xảy ra thì hậu vệ 29 tuổi chắc chắn lỡ trận gặp Barbastro tại cúp nhà Vua vào ngày 8/1. Thậm chí Cancelo còn đứng trước nguy cơ không thể dự trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Osasuna vào ngày 12/1 tại Saudi Arabia.

Tuy nhiên chia sẻ sau trận, HLV Xavi đã phủ nhận những nghi ngại đó khi cho biết: "Cancelo chấn thương đầu gối nhưng có vẻ không nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ được kiểm tra vào ngày mai".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X