Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trả giá cực đắt sau 3 điểm nhọc nhằn trước Bilbao

Thứ Hai 24/08/2015 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Bilbao 0-1 Barca, HLV Luis Enrique tiếp tục đau đầu về tình hình chấn thương của Alves, Busquets và Iniesta.

Barca tra gia cuc dat sau 3 diem nhoc nhan truoc Bilbao hinh anh
Alves sớm phải rời sân vì chấn thương.

Đúng như dự đoán, Bilbao tiếp tục gây ra vô vàn khó khăn cho Barca trong trận mở màn La Liga 2015/2016. Đội chủ sân San Mames tiếp tục trình diễn lối chơi phòng ngự phản công và áp sát rất khó chịu. Nhưng rốt cục, nhà đương kim vô địch cũng đã giành trọn 3 điểm tại hiểm địa San Mames. Messi sút hỏng penalty đáng trách nhưng Suarez đã kịp thời tỏa sáng với pha dứt điểm cận thành từ đường dọn cỗ của Alba.

Mặc dù giành thắng lợi trước Bilbao nhưng Barca phải liên tiếp đón nhận tin buồn bởi hàng loạt cầu thủ gặp chấn thương. Phút 19, Alves đã sớm phải rời sân để nhường chỗ cho Roberto vì bị các cầu thủ Bilbao liên tục phạm lỗi rất quyết liệt. Tới phút 67, Busquets là nạn nhân tiếp theo của lối chơi rát và có phần thô bạo của đội chủ nhà, kết quả anh cũng phải rời sân bằng cáng.

Chưa hết, thủ quân Iniesta cũng là tâm điểm của những pha phạm lỗi trong trận Bilbao 0-1 Barca. Tới những phút cuối trận, Iniesta đã phải nỗ lực thi đấu bằng gương mặt méo mó nhưng anh cũng không thể rời sân vì Blaugrana đã hết quyền thay người. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1984 đã gặp chấn thương trong trận Barca 5-4 Sevilla tại trận Siêu Cup châu Âu 2015 và vẫn chưa có được thể lực tốt nhất.

Rõ ràng, việc hàng loạt trụ cột gặp chấn thương đang khiến cho HLV Luis Enrique rất đau đầu trong bối cảnh mùa giải 2015/2016 mới chỉ vừa bắt đầu. Hơn nữa, chất lượng trong đội hình dự bị của Barca có sự chênh lệch về đẳng cấp quá lớn đối với đội hình chính và Blaugrana đang tỏ ra khó khăn trong việc tìm kiếm người thay thế.

Xem thêm video Bilbao 0-1 Barca (Vòng 1 La Liga 2015/2016):

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X