Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính cướp bằng được Vermaelen trước mặt M.U

Thứ Sáu 25/07/2014 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vừa chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu nhưng Barca vẫn muốn đưa Vermaelen về Nou Camp để đảm bảo sự vững chắc cho hàng thủ của mình ở mùa giải 2014-2015.

Mới đây, Barca đã chi tới 20 triệu euro để mua trung vệ Jeremy Mathieu từ câu lạc bộ Valencia. Tuy nhiên, với tham vọng lớn của mình ở mùa giải mới, Barca đang quyết tâm đưa Vermaelen, trung vệ của Arsenal về sân Nou Camp.
 

Vermaelen đang trở thành người thừa ở Arsenal

Trung vệ người Bỉ đang trở thành người thừa của “pháo thủ” khi không thể cạnh tranh suất đá chính với Koscielny và Mertesacker. Hợp đồng của Vermaelen với Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6/2015. Do đó, HLV Wenger đang muốn thanh lý trung vệ này càng sớm càng tốt để tránh tình trạng cầu thủ này sẽ ra đi tự do.

Mới đầu, M.U một mình một ngựa trong thương vụ này, “quỷ đỏ” sẵn sàng chi 10 triệu bảng để giải thoát cho trung vệ người Bỉ. Tuy nhiên, phía Arsenal vẫn chưa gật đầu vì họ muốn nhận được nhiều hơn thế.

Nắm bắt được tâm lý của Arsenal, Barca đã nhảy vào phá đám M.U. Theo đó, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng trả 11 triệu bảng để Arsenal tạo điều kiện cho Vermaelen gia nhập Nou Camp. Mặc dù, phía Arsenal vẫn chưa có tín hiệu trả lời, nhưng với số tiền nhiều hơn, rất có thể Barca sẽ cướp Vermaelen ngay trước mặt M.U.

Sở dĩ, Barca bất ngờ chuyển sang mục tiêu Vermaelen vì đội bóng này đã chi tới 133 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nên không thể theo đuổi những mục tiêu như: Blind (Ajax), Hummels (Dortmund) cũng như Vertonghen (Tottenham) do sợ vi phạm luật cân bằng tài chính của UEFA./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X