Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tìm được “truyền nhân” thế chỗ cho Xavi

Thứ Năm 09/04/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tìm kiếm người thay thế “lão tướng” Xavi sau khi kết thúc mùa giải năm nay, ban lãnh đạo Barca đã quyết định đưa tiền vệ Ander Herrera của M.U vào tầm ngắm.

Herrera cua M.U hinh anh
Ander Herrera đang được Barca quan tâm

Trong bối cảnh Xavi Hernandez chắc chắn sẽ chia tay sân Nou Camp vào cuối mùa giải năm nay, đồng nghĩa rằng nhiệm vụ tìm kiếm mục tiêu thay thế cho “lão tướng” 34 tuổi cũng trở nên cấp thiết đối với Barca hơn bao giờ hết. Trên thực tế, vai trò của tiền vệ người Tây Ban Nha tại đội bóng xứ Catalonia trong mùa giải năm nay cũng không còn quá quan trọng, khi mà Ivan Rakitic ngày càng thể hiện được tầm ảnh hưởng sâu rộng.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo tiết lộ thì ban lãnh đạo Barca đã quyết định đưa tiền vệ Ander Herrera của M.U vào danh sách các mục tiêu quan trọng cần phải chiêu mộ trong “phiên chợ hè” sắp tới. Được biết, HLV Luis Enrique tỏ ra hết sức ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi trong trận gặp Aston Villa cách đây không lâu (lập cú đúp giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-1).

Dưới thời Van Gaal, trải qua giai đoạn dính chấn thương dài hạn từ giữa mùa, Herrera đang ngày càng hồi sinh mạnh mẽ nhờ vào hệ thống chiến thuật 4-1-4-1 của vị chiến lược gia người Hà Lan. Không khó để nhận ra rằng, trong vai trò của một tiền vệ trung tâm đa năng, cựu cầu thủ Athletic Bilbao đã phát huy được đầy đủ những phẩm chất của mình, từ khả năng phân phối, điều tiết, dứt điểm từ xa cho đến tranh chấp, đánh chặn hay hỗ trợ phòng ngự…

Mặc dù vậy, ngay cả trong trường hợp Barca có chiêu mộ thành công chữ ký của Herrera ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, đội bóng xứ Catalonia cũng phải chờ đến tháng Giêng năm 2016 mới được phép sử dụng ngôi sao người Tây Ban Nha. Lý do chính là bởi Blaugrana vẫn đang trong thời gian chấp hành án phạt cấm chuyển nhượng.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X