Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tìm được người thay thế HLV Luiz Enrique?

Thứ Sáu 09/01/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đang lên kế hoạch tái thiết đội bóng sau giai đoạn khủng hoảng, theo đó họ đang muốn đưa GĐTT Begiristain và GĐĐH Ferran Soriano trở lại sân Nou Camp. Ngoài ra, Barca cũng đang nhắm HLV Manuel Pellegrini của Man City để ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp.


Barca đang lên kế hoạch tìm kiếm một GĐTT mới sau khi Andoni Zubizarreta bị sa thải, đội bóng cũng đang gặp lệnh cấm chuyển nhượng nên HLV Luiz Enrique cũng đang gặp rất nhiều áp lực, nhất là sau trận thua 0-1 trước Real Sociedad. Hiện tại Barca đang có những vấn đề bất ổn trong đội bóng, vì vậy BLĐ đội bóng đang lên phương án tái thiết.
 Barca tim duoc nguoi thay the HLV Luiz Enrique hinh anh
Barca muốn có HLV Pellegrini của Man City
Đội bóng của TBN đang nhắm Begiristain trở thành GĐTT của đội bóng sau khi sa thải Andoni Zubizarreta, Begiristain đã từng là Giám đốc thể thao của Barca từ năm 2003-2010. Khi còn tại nhiệm ông từng là bạn thân của chủ tịch Juan Laporta, đặc biệt Laporta đang lên kế hoạch tái ứng cử chức chủ tịch Barca vào mùa hè này. Vì vậy, đưa về Begiristain là điều rất hợp lý. Ngoài ra, Barca cũng lên kế hoạch đưa Ferran Soriano trở lại nắm giữ vị trí GĐĐH của đội bóng.

Chủ tịch Barca hiện tại Josep Maria Bartomeu đã kêu gọi một cuộc bầu cử chủ tịch vào cuối mùa giải, trong bối cảnh BLĐ và NHM đội bóng không bằng lòng với cách lãnh đạo của ông. Điều này có thể mở toang cánh cửa để Begiristain và Soriano trở lại với đội bóng, theo đó nếu bộ đôi này trở lại Barca sẽ nhắm HLV Manuel Pellegrini của Man City để ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp.

Soriano năm nay 47 tuổi, ông từng là phó chủ tịch của Barca từ năm 2003 đến năm 2008. Trong thời gian tại vị, ông đã góp phần tăng doanh thu của đội bóng từ 96 triệu euro lên 240 triệu euro. Trong khi đó, khi Begiristain còn là Giám đốc thể thao của đội bóng, ông đã đem về cho Barca tổng cộng 12 danh hiệu. Hiện tay đã 50 tuổi, tuy nhiên ông vẫn được tôn kính tại Nou Camp sau những đóng góp của mình. Đặc biệt ông từng là cầu thủ chơi cho Barca từ năm 1988 đến 1995, trong 7 năm gắn bó với đội bóng của TBN ông có 368 lần ra sân. Begiristain có được 8 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch La Liga và 1 tại Cúp châu Âu.

Begiristain và Soriano trở lại với đội bóng, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Pellegrini của Man City. Trước đó nhà cầm quân người TBN từng là HLV của Real Madrid trong mùa giải 2009/10, trong mùa giải đó ông đã dẫn dắt Kền kền trắng có được 96 điểm trong một mùa giải. Ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man City, ông đã đưa đội bóng giành cúp đúp danh hiệu. Trong đó lên ngôi tại Premier League và có được chức vô địch League Cup. Ở mùa giải này, Man City dưới thời Pellegrini vẫn đang là ứng viên vô địch tại Premier League mùa giải năm nay.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X