Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiết kiệm cả núi tiền khi Gerard Pique giải nghệ 

Thứ Bảy 05/11/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, việc trung vệ Gerard Pique tuyên bố giải nghệ giúp CLB Barca tiết kiệm được khoản tiền lên tới 44 triệu bảng.

Mới đây, trung vệ Gerard Pique của Barca thông báo anh sẽ chia tay đội bóng sau 14 năm gắn bó và giải nghệ cuối tuần này. Trên trang cá nhân tối 3/11, Pique đăng tải video dài khoảng hai phút ghi lại những khoảnh khắc từ ngày bé tới lớn theo sự nghiệp cầu thủ của anh. 

Trong video, trung vệ sinh năm 1987 thông báo chia tay sân cỏ ở tuổi 35 sau trận gặp Almeria ngày 6/11. Tờ Marca chỉ ra 3 lý do khiến Pique quyết định giải nghệ. Đầu tiên là vấn đề tình cảm, anh bị chỉ trích vì lén lút hẹn hò với một người phụ nữ khác khiến nữ ca sỹ Shakira quyết định tuyên bố chia tay.

Barca tiet kiem ca nui tien khi Gerard Pique giai nghe 

Barca tiết kiệm cả núi tiền khi Gerard Pique giải nghệ 

Thứ 2, Pique muốn tập trung hoàn toàn vào công việc kinh doanh. Lý do cuối cùng là trung vệ này không còn được trọng dụng ở Barca. Theo báo chí Tây Ban Nha, việc Gerard Pique tuyên bố giải nghệ giúp CLB Barca tiết kiệm được khoản tiền lên tới 44 triệu bảng.

Cụ thể, hợp đồng của Pique với Barca còn thời hạn đến Hè 2024, anh là một trong những người hưởng lương cao nhất ở sân Camp Nou. Với việc treo giày, trung vệ 35 tuổi cũng từ bỏ toàn bộ tiền lương, thưởng trong phần còn lại của hợp đồng giữa lúc Barca đang nợ nần. 

Trước đó vào năm ngoái, khi Barca khủng hoảng tài chính, Pique cũng chấp nhận giảm lương tối đa để hỗ trợ CLB. Pique giành vô số Cup cùng Barca trong 14 năm gắn bó, trong đó có 8 danh hiệu La Liga, 3 Champions League, 7 Cup Nhà Vua, 6 Siêu Cup Tây Ban Nha, ba Siêu Cup châu Âu và ba FIFA Club World Cup. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X