Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục tổn thất lực lượng sau El Clasico

Chủ Nhật 22/11/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Javier Mascherano đã dính chấn thương gân khoeo trong trận El Clasico Real 0-4 Barca và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3-4 tuần.

Barca tiep tuc ton that luc luong sau El Clasico hinh anh
Mascherano dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần

Trên sân Bernabeu, Barca đã có một trận đấu tưng bừng trước đại kình địch Real. Ngay ở phút 11, siêu sao Luis Suarez đã mở tỉ số cho các vị khách bằng một cú vẩy má ngoài vô cùng điệu nghệ. Có được bàn thắng sớm, Blaugrana càng thêm tự tin và hưng phấn, họ ghi thêm tới 3 bàn thắng nữa do công của Neymar, Iniesta và bản thân Suarez cũng hoàn tất cú đúp. Giành thắng lợi một cách vô cùng thuyết phục, Barca vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2015-2016 với 30 điểm, hơn chính đối thủ tới 6 điểm.

Tuy nhiên, trong niềm vui tột cùng, Barca đã đón nhận tin buồn từ tình hình chấn thương của Javier Mascherano. Phút 31 của trận Real 0-4 Barca, cầu thủ người Argentina buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Jeremy Mathieu sau khi va chạm với một số cầu thủ của đội chủ nhà trước đó. Theo chuẩn đoán của đội ngũ y tế, Mascherano đã dính chấn thương gân khoeo và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Như vậy, ngôi sao sinh năm 1984 sẽ vắng mặt trong trận Barca gặp Roma tại Champions League; Sociedad, Valencia, Deportivo và Real Betis tại La Liga.

El Clasico Real 0-4 Barca: Ronaldo cực tầm thường, Messi chỉ sắm vai phụ
Hai ngôi sao bóng đá hàng đầu hành tinh hiện nay, hai nhân vật chính quen thuộc của những trận cầu Siêu kinh điển nhiều năm qua đã không tạo nổi dấu ấn gì nổi...

Chấn thương của Mascherano chắc chắn sẽ mang đến cho HLV Luis Enrique một bài toán khó ở hàng phòng ngự. Không khó để nhận ra, cựu cầu thủ của Liverpool là người chơi ổn định nhất ở hàng thủ Barca kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Trong bối cảnh nhưng Pique, Mathieu sa sút phong độ, Vermaelen vắng mặt vì chấn thương, Masche đã thi đấu rất ấn tượng và trở thành chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của Bravo.

Tính tới thời điểm hiện tại, Mascherano đã thi đấu 1035 phút trên mọi đấu trường cho Barca ở mùa năm nay. Mặc dù đã bước sang tuổi 31 nhưng cầu thủ người Argentina vẫn có chỉ số phòng ngự rất ấn tượng như: 3 cú tắc bóng, 2.5 pha đánh chặn và 2.0 lần giải nguy cho khung thành trung bình mỗi trận. Rõ ràng, sự vắng mặt của Mascherano trong chuỗi trận sắp tới thật sự là thảm họa cho hàng phòng ngự Blaugrana.

Xem thêm video Real 0-4 Barca (Vòng 12 La Liga 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X