Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục bị phạt một khoản tiền lớn

Thứ Năm 11/05/2023 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã bị phạt 15,7 triệu Euro bởi Cơ quan thuế Tây Ban Nha vì trả lương cho cầu thủ một cách bất thường.

Theo tờ Marca, Cơ quan thuế Tây Ban Nha đã xử phạt mạnh tay với Barcelona sau khi phát hiện đội bóng này kê khai không chính xác khoản tiền bồi thường cho Alex Song (3,5 triệu Euro) và Arda Turan (1,3 triệu Euro). Hợp đồng của các cầu thủ này đã bị thanh lý với sự đồng ý của hai bên.

Joan Laporta noi ve Messi
Barca tiếp tục bị phạt một khoản tiền lớn

Barca cũng bị cáo buộc sai phạm vì không khai báo chi phí cho các cầu thủ mượn xe Audi và chi phí phát sinh thêm trong các chuyến bay thuê.

Cuộc điều tra hiện tại đã bắt đầu từ năm 2019 và xem xét tới tận năm 2015. Các thanh tra của Bộ Tài chính khẳng định chi phí các chuyến bay và và ô tô không thể được tính như một phần lương. Chính vì vậy, họ xác định những hành động của Barca là vi phạm quy định.

Barcelona đang trải qua một cuộc khủng hoảng tài chính và đang đặt mục tiêu thu về 150 triệu Euro từ việc bán cầu thủ vào mùa hè tới. Ngoài ra, họ cũng phải giảm quỹ lương đáng kể để phù hợp với các quy định của La Liga. Barca đang nằm trong tầm ngắm của các cơ quan tại Tây Ban Nha và UEFA và chi trả tổng cộng 7,3 triệu Euro cho phó chủ tịch Ủy ban trọng tài là Jose Maria Enriquez Negreira, từ các năm 2001 đến 2018.

Những vấn đề về tài chính khiến Barca gặp nhiều khó khăn trước kỳ chuyển nhượng hè 2023. Đây là kỳ chuyển nhượng mà Messi sẽ rời khỏi PSG nhưng khó có thể trở lại Barca với tình hình hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Video

Xem thêm
top-arrow
X