Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp cận người hùng World Cup của Morocco

Thứ Ba 31/01/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã tiếp cận tiền vệ Sofyan Amrabat, cầu thủ đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội tuyển Morocco ở World Cup 2022.

Barca tiếp cận tiền vệ Amrabat

Giá trị của Sofyan Amrabat đã tăng lên mạnh mẽ sau những màn trình diễn bắt mắt ở World Cup 2022. Anh là trụ cột giúp Morocco trở thành đội tuyển châu Phi đầu tiên lọt vào tới vòng bán kết FIFA World Cup.

Amrabat
Barca tiếp cận tiền vệ Amrabat

Phóng viên Gerard Romero khẳng định Barca đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Amrabat trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Gã khổng lồ của La Liga hy vọng có thể đánh bại được những đối thủ sừng sỏ ở Premier League để có được chữ ký của cầu thủ người Morocco.

Gần đây, Amrabat có đến Camp Nou theo dõi trận đấu giữa Barca với Getafe. Điều đó cũng cho thấy sự quan tâm của cầu thủ này tới Barca.

Amrabat mới lên tiếng chia sẻ về sự quan tâm mà anh nhận được từ khắp châu Âu trong thời gian gần đây: “Tôi tự hào khi được liên hệ với các câu lạc bộ hàng đầu như Barcelona và Atletico. Nhưng tôi là một cầu thủ của Fiorentina. Tôi tôn trọng câu lạc bộ và tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với chủ tịch đội bóng. Chúng tôi cũng đang có một huấn luyện viên tốt ở Fiorentina”.

Amrabat đã đầu quân cho Fiorentina từ năm 2020, ra sân 82 lần cho đại diện Serie A. Hợp đồng của cầu thủ người Morocco còn thời hạn tới năm 2024 với lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Ở mùa giải năm nay, Amrabat đã ra sân 25 trận cho Fiorentina nhưng chưa đóng góp vào bàn thắng nào. Thành tích của Viola cũng bết bát khi đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và không còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X